Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, Chủ nhật ngày 4/12/2022, Chính Tài tương trợ, 3 con giáp chìm đắm trong biển tiền, trúng số độc đắc, vận trình thăng hoa rực rỡ

Tuổi Dần

Trong ngày Chủ nhật 4/12/2022 có Lục Hợi quý nhân che chở, vận trình công danh của tuổi Dần đang được mở ra những bước tiến mới và thông qua đó, bạn có thể gặt hái không ít trái ngọt. Cũng bởi con giáp này biết cách phát huy những thế mạnh mình đang có nên gây ấn tượng với quý nhân, đối phương cũng đưa ra nhiều sự trợ giúp để bạn có thể tiến nhanh hơn. Bên cạnh đó Dần cũng nên tận dụng khả năng giao tiếp của mình để tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Càng có nhiều sự hậu thuẫn, bạn sẽ càng tiến nhanh và tiến xa hơn nữa. Khi bạn biết mình cần gì và phải làm gì, hãy chứng minh cho tất cả mọi người thấy sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn và sáng suốt.

Ngày này, nhờ Thủy sinh Mộc, con giáp này đang chìm đắm trong khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình yêu của mình. Bản mệnh nhận ra mình thật may mắn khi tìm được một người thấu hiểu và yêu thương mình đến vậy. Mọi quyết định của bạn đều được người ấy ủng hộ và cũng luôn có sự đồng hành của đối phương trong những chặng đường quan trọng.

Trong ngày Chủ nhật 4/12/2022 có Lục Hợi quý nhân che chở, vận trình công danh của tuổi Dần đang được mở ra những bước tiến mới và thông qua đó, bạn có thể gặt hái không ít trái ngọt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Chủ nhật này, công việc của tuổi Hợi có Thiên Ấn chiếu cố nên đỡ vất vả hơn hẳn. Nhiều người có thời gian nghỉ ngơi đi du lịch cùng cơ quan. Người làm chức cao có tiếng nói trong công ty, không để người khác lấn át nhưng đừng lạm dụng chức quyền để gây khó dễ cho người ta nhé.

Đường tình cảm của bản mệnh may mắn được Tam Hội chiếu cố nên gia đình tránh được họa lớn nhỏ. Nhiều người sắp đón người thân từ xa trở về hoặc hội ngộ với bạn cũ lâu ngày không gặp, tinh thần phấn khởi vui tươi, làm gì cũng thấy thoải mái. Công việc làm ăn thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ nên cũng giỏi kiếm tiền. Tuổi Hợi có thể chi tiêu một chút cho bản thân và gia đình, đồng thời tìm hiểu thêm thông tin để đầu tư sinh lời trong thời gian tới.

Chủ nhật này, công việc của tuổi Hợi có Thiên Ấn chiếu cố nên đỡ vất vả hơn hẳn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Chủ nhật này, sự nghiệp của tuổi Tị được Thực Thần chiếu cố nên những người làm quán ăn, mở cửa hàng thực phẩm, buôn bán đồ ăn hoặc kinh doanh tự do sẽ gặp thuận lợi. Lộc kinh doanh trong ngày này khá nhiều, càng xởi lởi thì khách càng đông đến mức ai nhìn vào cũng nóng ruột.

Do cục diện Thủy khắc Hỏa nên tình yêu vừa chớm nở lại vấp phải rào cản từ phía gia đình hoặc bạn bè, bản mệnh phải tự mình cố gắng mà thôi. Đi ra ngoài nên tránh tham gia vào những hội buôn chuyện kẻo cái miệng hại cái thân, họa vô đơn chí. Hãy cân nhắc chi tiêu để phòng khi có sự cố bất ngờ xảy ra còn xoay sở được. Tạm thời dẹp bỏ sở thích sang một bên, không mua sắm những thứ vô bổ kia thì bạn cũng chẳng làm sao cả.

Chủ nhật này, sự nghiệp của tuổi Tị được Thực Thần chiếu cố nên những người làm quán ăn, mở cửa hàng thực phẩm, buôn bán đồ ăn hoặc kinh doanh tự do sẽ gặp thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tiểu Thiên Nghi (TH)