Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 26/6/2022, vận đen bao vây, 3 con giáp sự nghiệp lao đao, tài lộc đứt đoạn, thất thoát tiền của

Tuổi Tỵ

Đúng ngày mai, sự xuất hiện của Thiên Quan cũng kéo theo họa tiểu nhân quấy phá khiến vận trình của bạn lên xuống khá thất thường. Con giáp xui xẻo này luôn cố gắng rất nhiều để chứng minh năng lực của mình nhưng cứ gần thành công thì lại bị đạp đổ.

Bản mệnh không có sự đề phòng cần thiết, dễ tin người nên dễ sập bẫy, chịu thiệt hại nghiêm trọng. Đừng để bản thân trở thành người dễ bị lợi dụng vì tin người quá đáng. Trước hết, bạn cần phải học cách bảo vệ mình tốt hơn thay vì chỉ cặm cụi vào việc phát triển như thế.

Sự xuất hiện của Thiên Quan cũng kéo theo họa tiểu nhân quấy phá khiến vận trình của bạn lên xuống khá thất thường - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân cần đề phòng kẻ xấu bụng tung chiêu hạ bệ uy tín của bạn trong ngày này. Kẻ tiểu nhân trong tối, bạn ngoài sáng, cách tốt nhất để tránh hiểm họa này là không ngừng hoàn thiện bản thân, tránh để lộ sơ hở hay yếu điểm ở bất kỳ khía cạnh nào. Dù trong bất cứ trường hợp này, bạn cũng cần giữ được sự bình tĩnh, luôn tỉnh táo và cẩn trọng trong từng hành động, từng đường đi nước bước của mình. 

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm rạn nứt là nguyên nhân khiến cho người tuổi Thân tâm trạng sa sút, tinh thần kém sắc trong hôm nay. Đôi bên có những bí mật không chia sẻ với nhau dẫn đến hiểu lầm càng thêm sâu sắc.

Người tuổi Thân cần đề phòng kẻ xấu bụng tung chiêu hạ bệ uy tín của bạn trong ngày này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình của người tuổi Tuất có thể là nguyên nhân gây ra sự xung đột ở nơi làm việc của con giáp này. Bản mệnh không đạt được sự thống nhất trong quan điểm và cách làm việc với đồng nghiệp nên mâu thuẫn cứ thế xảy ra khiến không khí nặng nề, bằng mặt không bằng lòng.

Dù là ngày ngũ hành xung khắc nhưng phương diện tình cảm của bản mệnh không có quá nhiều biến cố, nếu có mâu thuẫn phát sinh thì chỉ là do hai bạn quá bận rộn với công việc của mình mà không dành nhiều thời gian cho nhau. Bạn cần chủ động làm hòa thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi.

Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình của người tuổi Tuất có thể là nguyên nhân gây ra sự xung đột ở nơi làm việc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Toàn Chiêu Di (TH)