Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, Chủ nhật 13/6/2021, Trời thương Phật độ, 3 con giáp phát tài liên tiếp, lộc kéo về nhà, cuối tuần tha hồ đếm tiền mỏi tay

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Chính Quan độ mệnh, người tuổi Tý được che chở trên đường công danh sự nghiệp nên đạt được những bước tiến mới. Cát thần nâng đỡ giúp bản mệnh phát huy được năng lực của mình hết mức. Chính vì thế đường tài lộc cũng theo đó mà ngày càng rạng rỡ, tiền của đổ vào nhà như nước chảy.

Bạn có trách nhiệm với công việc, không ngại khó ngại khổ để làm được những điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Do đó, con giáp may mắn có thể giành được sự ưu ái từ phía cấp trên trong ngày Chủ nhật.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Chủ nhật này người tuổi Mão được Chính Ấn nâng đỡ, đây là điềm báo thăng tiến trong công việc của con giáp này. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình, đồng thời cũng có nhiều cống hiến và nỗ lực để hoàn thành công việc, nhờ thế mà gặt hái được rất nhiều thành công.

Có thể thời gian tới, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều thử thách, song nếu có thể vượt qua thì những điều tốt đẹp nhất đang chờ đợi bạn ở phía trước. Đừng quên những thách thức đó cũng là phép thử để bạn nhìn rõ xem mình đang đứng ở đâu và có gì trong tay. Đừng ngần ngại thử sức vì đó chính là cơ may để tuổi Mão "1 bước lên tiên".

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Chính Tài nhập cục, người tuổi Dậu không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc khi mà thu nhập trong ngày khá ổn định. Đây không phải là may mắn từ trên trời rơi xuống mà đến từ sự cố gắng không ngừng của bản mệnh từ bấy lâu.

Thời điểm này, những chú Gà nên có kế hoạch đầu tư tài chính hoặc tiết kiệm để dành dụm cho những lúc cần thiết. Đó có thể sẽ là phương án tốt nhất vào lúc này. Đừng thấy tiền bạc dư dôi mà phung phí quá đà, mua sắm vô tội vạ thì tiền núi cũng có ngày hết.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH)