Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai 6/8, Thần đồng tiên tri dự toán 3 con giáp này cơ hội tới tay, thu nhập cải thiện, tài chính khấm khá, tài lộc dư dả, bản mệnh nằm trên đống vàng, đời sau chỉ sợ tiêu xài không hết

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/8/2022 ngày mai, tuổi Sửu có cơ hội thể hiện được ưu thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ… Bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và có cơ hội phát triển tốt trong tương lai.

Tuổi Sửu có những cơ hội cải thiện thu nhập. Công việc tiến triển ổn định giúp tài chính của bạn duy trì ở mức đủ ăn đủ mặc. Tài lộc dư dả nhưng bản mệnh đừng vì thế mà có tâm lý ỷ lại, lười lao động vì chỉ có khi chăm chỉ làm việc bạn mới có cơ hội phát.

Người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác. Nếu có thiện cảm với ai, bản mệnh có thể chủ động giữ liên lạc với người đó. Thái độ tích cực, chủ động sẽ giúp tuổi Sửu nhanh chóng tìm được người lý tưởng, khiến cuộc sống bước sang trang mới.

Người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có được che chở cho vận trình của bản mệnh nhiều điều may mắn. Công việc, sự nghiệp thuận lợi, nếu có khó khăn gì sẽ có quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ, không còn phải bận tâm quá nhiều.

Không những thế quan hệ với đồng nghiệp, người thân, bạn bè khá hài hòa, tốt đẹp, gia đạo an yên. Đây là những nguồn động lực lớn lao để bản mệnh tự tin và nhiệt huyết theo đuổi những mục tiêu bản thân đã đặt ra.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bản mệnh luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho đối phương.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/8/2022 ngày mai, công việc của tuổi Mùi tiến triển tốt. Nếu biết đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bản mệnh có thể đưa ra những định hướng phù hợp cho tương lai.

May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể chỉ ra cho bản mệnh những điểm yếu cần phải khắc phục. Hãy lắng nghe nhiều hơn, bản mệnh có thể rút ra nhiều bài học đáng quý.

Tình yêu của bạn khá thuận lợi, có những cặp đôi còn bàn tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, trước khi quyết định tiến đến hôn nhân, chắc chắn hai bạn sẽ cần ra mắt gặp gỡ bạn bè, người thân của nhau. Việc này thật sự rất quan trọng và cũng là một trong những yếu tố nền tảng để bạn xây dựng gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Tình yêu của bạn khá thuận lợi, có những cặp đôi còn bàn tính tới chuyện kết hôn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)