Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày 6/5, những tuổi chạy không khỏi KIẾP GIÀU SANG, xui xẻo qua đi, may mắn lại gần, nhà lầu xe sang chờ sẵn

Tuổi Tý

Trời sinh Tý là con giáp lanh lợi, siêng năng và có trách nhiệm trong công việc. Nhờ nhìn xa trông rộng, nhanh nhạy với thời cuộc, luôn nắm  bắt để chớp lấy thời cơ nên ngay những ngày đầu lập nghiệp, Tý đã công thành danh toại, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. 

Theo tử vi 12 con giáp, đúng vào ngày 6/5 tới đây, Tý sẽ gặp được khá nhiều may mắn. Mọi trắc trở, xui xẻo đều ở lại phía sau, nhường chỗ cho lộc lá, tiền tài ùa vào nhà con giáp tuổi Tý. Làm một hưởng mười, phú quý theo chân, phát tài phát lộc, tiêu tiền không lo giá là tương lai con giáp tuổi Chuột nắm chắc trong tay.

tu vi 12 con giap
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thông minh, cá tính lại khôn ngoan nên Mão gặt hái được rất nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ ngay từ thời trẻ. Các Mão được đánh giá là người dám dấn thân, có tham vọng đổi đời, vì thế, càng về hậu vận, Mão càng lắm của nhiều tiền, sự nghiệp lên hương rõ rệt.

Khi đồng hồ điểm sang ngày 6/5, nhờ có thần tài chấm số đỏ, cát tinh soi chiếu nên Mão sẽ làm ăn hưng thịnh, tài vận dồi dào. Khổ tận cam lai, sau những ngày tháng thăng trầm, khốn khó, giờ đây Mão sẽ rung đùi hốt bạc, tiền chất chật nhà khiến ai cũng mong ước ngưỡng mộ.

tu vi 12 con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Hiền lành, chân thành nhưng trong công việc, Tỵ cũng tỏ ra vô cùng tài giỏi, bản lĩnh hơn người. Dẫu nếm trải thất bại, cùng cực đến mấy, chưa bao giờ người tuổi Rắn chịu bỏ cuộc giữa chừng. Dám vượt qua giới hạn của bản thân để làm chủ vận mệnh, người tuổi Tỵ sẽ có khá nhiều chuyển biến tích cực trong cuộc đời từ tuổi 35 trở đi. 

Xem tử vi tháng 5/2021, con giáp may mắn tuổi Tỵ sẽ có cơ hội thăng chức tăng lương trong ngày 6/5 này. Cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp nâng đỡ, quý nhân chỉ điểm giúp soi đường chỉ hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Không những thế, lộc lá theo Tỵ về đến cuối tháng, con giáp này cứ thế kiếm được bộn tiền, phất lên như diều gặp gió.

tu vi 12 con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Tố Linh (TH)