Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày 2/9 có 3 con giáp hưởng lộc lớn, tiền bạc đều rủng rỉnh, bất ngờ nhận được phần tiền thưởng, tiền lãi xứng đáng với công sức lao động

Tuổi Tý

Tử vi thứ 6 ngày 2/9/2022 của 12 con giáp cho thấy Kiếp Tài là nguyên nhân chính khiến cho người tuổi Tý vướng phải nhiều rắc rối. Bản mệnh phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Hãy giữ vững quan điểm đúng đắn của mình, chớ ngả nghiêng theo lời kẻ xấu.

Nếu bạn là người giữ vị thế cao nhưng phải nhận lời bàn ra tán vào từ cấp dưới thì đây chính là lúc bạn cần xem xét lại các quyết định và cách làm việc của mình. Hãy nghiêm túc kiểm điểm bản thân để xem mình có cần thay đổi ở đâu hay không.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có tính tình dễ gần, tốt bục, dám nghĩ dám làm. Con giáp này có cả IQ lẫn EQ cao nên làm gì cũng dễ thành công, có thành tựu đáng nể.

Trong các muối quan hệ xã hội, tuổi Ngọ cũng luôn được mọi người yêu quý, trân trọng.

Bước vào ngày thứ 2 của tháng 9, tuổi Ngọ hưởng may mắn và tài lộc dồi dào. Người làm công ăn lương tiếp tục đi trên con đường thắng lợi, công việc khởi sắc. Người làm lãnh đạo cũng tìm được nhân viên tâm huyết, sự nghiệp hưng thịnh. Người làm ăn kinh doanh đón nhận nhiều tin vui, việc hợp tác diễn ra suôn sẻ, lợi nhuận ngày một tăng. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi thứ 6 ngày 2/9/2022 của 12 con giáp cho thấy Thiên Tài trợ lực, người tuổi Mùi có đường tài lộc dồi dào, kiếm tiền như nước. Bạn cũng là người chi tiêu rộng rãi nên kiếm nhiều tiêu nhiều, không hề tiết kiệm đến mức thắt lưng buộc bụng nhưng vẫn chi tiêu khá hợp lý. Có thể nói tài khí dư dả là nhờ công sức chăm chỉ nỗ lực của bạn.

Thời điểm này, công việc của những chú Dê cũng diễn tiến thuận lợi, bản mệnh có thể hăng hái nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để khẳng định năng lực của bản thân. Tuy sẽ có một số lúc vất vả nhưng lại là dịp để bạn phát huy tối đa khả năng cũng như giành được sự chú ý từ cấp trên, mở đường cho sự nghiệp tiến lên.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

N.N (T/h)