Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng hôm nay, ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), 3 con giáp nữ Trời cho "hồng nhan bạc tỷ", trong mệnh có vàng nên số phú quý giàu sang, tay trái tay phải đều có tiền, đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi là những người được hưởng nhiều phúc đức và gặp nhiều may mắn, đặc biệt là phụ nữ tuổi Hợi không những có cuộc sống đầy đủ sung túc về mặt vật chất mà tinh thần cũng được đáp ứng trọn vẹn. 

Trong cuộc sống, phụ nữ tuổi Hợi vốn nhã nhặn, dĩ hòa vi quý và biết chiều lòng mọi người. Không những thế, đa số họ đều rất thông minh, tài giỏi, rất khéo léo trong quan hệ giao tiếp nên được nhiều người yêu mến. 

Sau khi kết hôn, phúc đức của tuổi Hợi lại tăng thêm một bậc, họ không những có số vượng phu vượng tử mà còn có thể mang đến nhiều may mắn cho gia đình. Trong số những con giáp, những người vợ tuổi Hợi được xem là sung sướng hơn cả. 

Nhìn chung, cuộc sống tuổi Hợi hôm nay như bước sang trang mới thăng hoa và rực rỡ. Bất kể cuộc sống có khó khăn thế nào, họ cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng. Điều quan trọng nhất là họ có được một gia đình cùng gia tài viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Trong cuộc sống, phụ nữ tuổi Hợi vốn nhã nhặn, dĩ hòa vi quý và biết chiều lòng mọi người. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Nữ tuổi Dậu thường rất thông minh, chỉ cần một ánh mắt thôi đã đủ để họ đọc được suy nghĩ của đối phương. Họ trời sinh đã là báu vật của gia đình, được bố mẹ chiều chuộng, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, có gì tốt nhất đều dành hết cho họ.

May mắn hơn nữa là nữ tuổi Dậu một khi gặp được tình yêu đích thực của đời mình và kết hôn, cuộc sống tình cảm giữa 2 người sẽ càng tốt đẹp hơn. 

Vợ chồng đôi khi cũng xảy ra mâu thuẫn đấy nhưng mọi thứ sẽ nhanh chóng được giải quyết, không ai nhớ lâu thù dai. Đã vậy, nữ tuổi Dậu còn rất có chính kiến. Ngay cả khi đối diện với vấn đề muôn thuở là mẹ chồng nàng dâu, họ cũng có cách thức riêng giúp gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc.

Hôm nay, mối quan hệ giữa nữ tuổi Dậu và chồng cũng càng ngày càng sâu đậm theo thời gian. Họ ít khi cãi vã, luôn đầm ấm, vui vẻ. Gia đạo vạn sự như ý, tài lộc theo đó mà cuồn cuộn tràn vào, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Nữ tuổi Dậu thường rất thông minh, chỉ cần một ánh mắt thôi đã đủ để họ đọc được suy nghĩ của đối phương. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trong số những con giáp, nhiều người cho rằng phụ nữ tuổi Sửu vốn mang số khổ vì luôn phải tần tảo, lao động vì miếng cơm manh áo. Nhưng trên thực tế, phụ nữ tuổi Sửu thường khổ trước sướng sau. 

Những vất vả mà tuổi Sửu đã trải qua đều được đền đáp xứng đáng vào hôm nay. Tử vi học có nói, trời sinh tuổi Sửu vốn mang số mệnh phú quý, con đường làm giàu là con đường dài, chẳng may nếu có nghèo khó cũng chỉ là nhất thời.

Cụ thể, hôm nay, phụ nữ tuổi Sửu sẽ gầy dựng được cơ ngơi ổn định, vững chắc. Họ là con giáp có mệnh vượng phu vượng gia, không những giúp chồng xây dựng sự nghiệp vững chắc mà còn có khả năng nuôi dạy con cái thành tài. 

Chồng nào cưới được vợ tuổi Sửu là phúc đức 3 đời. Chỉ cần sống đúng với bản chất vốn có thì tuổi Sửu chẳng cần phải phiền não bất cứ điều gì, của cải mà họ kiếm được đủ để an nhàn sống sung túc cả đời.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.P (TH)