Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng hôm nay, Chủ nhật ngày 9/10/2022, 3 con giáp 'sải cánh Phượng Hoàng', quét sạch vận xui, đen đủi cuốn gói, trúng thưởng giải độc đắc tiền tỷ, phú quý sung túc, đổi đời giàu sang

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn có tính cách ôn hòa, không bao giờ chủ động gây xích mích với ai, luôn cư xử một cách rất có chừng mực, đồng thời cũng chẳng muốn làm mất lòng ai. Nhờ vậy mà Thìn được nhiều người yêu quý và tôn trọng. Đúng hôm nay, vận thế của họ có sự thay đổi đáng kể, con giáp may mắn gặp được nhiều điều như ý muốn hơn hẳn mọi người.

Thời điểm này, Thìn có quý nhân giúp đỡ nên liên tiếp đón nhận hỷ sự trong mọi mặt của cuộc sống. Công việc thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh, hết lại đầy, gia đình hôn nhân thì viên mãn hạnh phúc, con giáp này sớm có thể tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu sang.

Người tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng, lại được quý nhân phù trợ nên những khó khăn đều được giải quyết. Con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm việc, giữ vững tinh thần thì sẽ thành công hơn nữa. Một khi đã có cơ hội, Thìn hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu lên nhanh chóng.

 Công việc thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh, hết lại đầy, gia đình hôn nhân thì viên mãn hạnh phúc, con giáp này sớm có thể tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu sang - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi dự đoán, đúng hôm nay người tuổi Tuất được Chính Quan nâng đỡ nên có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, được cấp trên ghi nhận năng lực. Những người làm ăn kinh doanh lúc này cũng khá thuận lợi khi có quý nhân chỉ đường dẫn lối, nếu tận dụng tốt cơ hội này việc kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn cho con giáp này. 

Hôm nay là ngày may mắn của ngưởi cuổi Tuất bởi “bên phải có Tài Thần phù hộ, bên trái lại có Quý nhân phù trợ” nên tiền bạc sẽ như nước ào ào chảy vào túi con giáp này. Vận thế của Tuất có sự thay đổi đáng kể, con giáp may mắn gặp được nhiều điều như ý muốn hơn hẳn mọi người.

Tài vận của người tuổi Tuất sẽ thịnh vượng một cách bất ngờ, làm chuyện gì cũng đều suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, trong bất kỳ phương diện nào, tin vui cũng sẽ đến. Vận may từ hôm nay trở đi tăng cao không ngừng, dự trù cuối năm sẽ kiếm được một khoảng kha khá, gia đạo thời gian này cũng sẽ an yên, hạnh phúc.

Hôm nay là ngày may mắn của ngưởi cuổi Tuất bởi “bên phải có Tài Thần phù hộ, bên trái lại có Quý nhân phù trợ” nên tiền bạc sẽ như nước ào ào chảy vào túi con giáp này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được trời sinh là những người thông minh, độc lập. Họ thường thành công khi còn rất trẻ, tự mình xây dựng sự nghiệp và không dựa dẫm, phụ thuộc vào bất kỳ ai. Tuổi Mão có khả năng kiếm tiền, tích lũy và quản lý tài chính ấn tượng. Tử vi 12 con giáp cho biết, thời gian này vận may sẽ giúp con giáp này tạo ra bước ngoặt lớn. Đây chính là khoảng thời gian hoàng kim của họ với vô vàn cơ hội phát tài, nâng cao tài vận.

Đúng hôm nay, do đồng thời được Thần Tài và quý nhân ưu ái nên công việc thăng tiến không ngừng, nên thu nhập cũng tăng gấp đôi gấp ba, người tuổi Mão không còn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền nữa.

Mọi xui xẻo của tuổi Mão nhanh chóng qua đi, vận may và tiền tài sẽ kéo đến. Thời gian này hầu bao tuổi Mão sẽ vô cùng rủng rỉnh, có tài vận ngoài ý muốn, từ đó mọi khó khăn sẽ được giải quyết triệt để.

Đúng hôm nay, do đồng thời được Thần Tài và quý nhân ưu ái nên công việc thăng tiến không ngừng, nên thu nhập cũng tăng gấp đôi gấp ba - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)