Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng hôm nay, chủ nhật ngày 4/9/2022, sao tốt điểm mệnh, quý nhân trợ giúp, 3 con giáp 'uống no lộc trời', may mắn ngời ngời, bất ngờ hưởng lợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi tính tình hiền lành, nói ít làm nhiều. Trong công việc, họ can đảm, liều lĩnh và quyết đoán. Họ thường có thể đưa ra những quyết định đúng trong thời khắc quan trọng nhất.

Con giáp tuổi này cũng có tầm nhìn xa trông rộng, có kế hoạch để đạt tới mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Ngoài ra, con giáp này còn có vận quý nhân vượng nên đường tiền tài nhờ đó cũng rộng mở thêm vài phần. Hôm nay, tài lộc của người tuổi Mùi vượng hơn thấy rõ.

Biết nắm bắt thời cơ, người tuổi Mùi có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Người làm công ăn lương có thu nhập từ nhiều nguồn. Trong khi đó, người làm kinh doanh gặp được đối tác làm ăn uy tín. Công việc kinh doanh của con giáp này phát triển thuận lợi, doanh thu nhờ đó mà tăng cao. Người tuổi này ăn nên làm ra, có thể mua sắm nhiều món đồ giá trị.

Hôm nay, tài lộc của người tuổi Mùi vượng hơn thấy rõ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ là con giáp khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Trong cuộc sống, họ thường rất giỏi giao tiếp và có khả năng thuyết phục người khác. Người tuổi Tỵ hợp làm các công việc liên quan đến quản lý, kinh doanh...

Trong hôm nay, người tuổi Tỵ có tài lộc dồi dào hơn thấy rõ. Cuộc sống của họ ngày càng khởi sắc. Người tuổi này làm kinh doanh sẽ ký được hợp đồng có giá trị cao. Con giáp này cần chú ý hơn đến cách giao tiếp với khách hàng, đối tác. Đây cũng chính là điểm quan trọng giúp họ thành công trong sự nghiệp.

Những người làm công ăn lương sẽ được cấp trên cất nhắc, giữ vị trí cao hơn trong công việc. Con giáp tuổi Tỵ cố gắng hết sức, phát huy tiềm năng của bản thân từ đó đạt được thành công như mong đợi.
Trong hôm nay, người tuổi Tỵ có tài lộc dồi dào hơn thấy rõ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý bản lĩnh, ngoan cường và không sợ gian khó, khổ cực. Con giáp này dám bước qua nghịch cảnh, chiến thắng chính mình để nắm lấy thời cơ trời cho. Vậy nên, càng dấn thân, can trường Tý càng có tài vận dồi dào.

Cụ thể vào hôm nay, tuổi Tý sẽ nhận được tin vui phương xa, đây là báo hiệu hỷ sự cho công việc cũng như kiếm tiền trong thời gian tới. Tuổi Tý nên nhớ rằng, trong thời gian khi mọi cơ hội đến thì phải tranh thủ nắm bắt để đổi đời, và tuần này bạn sẽ gặp cơ hội đó.

Tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ giúp đỡ và tạo điều kiện cho tuổi Tý phát triển sự nghiệp. Đặc biệt công việc tuổi Tý sẽ suôn sẻ, thuận lợi, những khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa. Ngoài ra, tuổi Tý sẽ nhận được nhiều tin vui giúp tinh thần thoải mái, phấn chấn.

Hôm nay, tuổi Tý sẽ nhận được tin vui phương xa, báo hiệu hỷ sự cho công việc. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Quỳnh Quỳnh (t/h)