Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng giờ Tý ngày mai (9/7), những con giáp trúng sổ ‘thần tài yêu thương’, đụng đâu cũng ra tiền, cuộc đời thăng hoa, tỏa sáng rực rỡ

Tuổi Tỵ

Trời sinh tuổi Tỵ là những người tài giỏi, thông minh và biết nắm bắt cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp hoặc xây dựng cuộc sống sung túc. Đúng giờ Tý ngày mai (9/7), tuổi Tỵ được xem là một trong những con giáp dễ có cơ hội làm giàu nhất.

Tử vi học có nói, trong năm nay vận may sẽ đến với tuổi Tỵ nếu không giàu có như mong muốn thì ít nhất cũng dư dả, cuộc sống thăng hoa rực rỡ. Cụ thể, đúng giờ Tý ngày mai (9/7)sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong công việc, nhờ vậy mà họ dần tìm ra được con đường làm giàu cho chính mình. Dự kiến, cuối năm, những người tuổi Tỵ sẽ có cuộc sống sung túc đầy đủ, tiền bạc dư dả sống qua năm sau.

Đúng giờ Tý ngày mai (9/7), tuổi Tỵ được xem là một trong những con giáp dễ có cơ hội làm giàu nhất. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, vận may của tuổi Ngọ trong năm Nhâm Dần giống như 1 đường thẳng chỉ có đi lên, không có đi xuống, đặc biệt là trong sự nghiệp và tài lộc. Được nhiều cát tinh chiếu rọi, bản mệnh này sẽ có vô số các cơ hội đầu tư tốt và chỉ cần nỗ lực, chăm chỉ thì đại sự dễ thành, tài lộc nở rộ, không lo thiếu tiền tiêu, càng mở mang thì càng dễ gặt hái nhiều, cuộc sống vinh hoa, phú quý.

Ngoài công việc ra, các mối quan hệ của tuổi Ngọ cũng được cải thiện đáng kể so với các năm trước đây. Họ sẽ duy trì được sự hòa hợp và thân thiết với những thành viên trong gia đình cũng như bạn bè, đồng nghiệp.

Đặc biệt, đúng giờ Tý ngày mai (9/7), từ sự gắn kết này, tuổi Ngọ cũng gặp được nhiều quý nhân trợ giúp, mang tới cho họ những sự kết nối vô giá, mở ra những cơ hội làm ăn thu về lợi nhuận cao hoặc được cấp trên tín nhiệm, đánh giá cao và dễ thăng tiến ở cơ quan. Do đó, tuổi Ngọ phải biết nắm bắt thật tốt những cơ hội này để làm giàu cho bản thân và gia đình.

Tuổi Ngọ gặp được nhiều quý nhân trợ giúp, mang tới cho họ những sự kết nối vô giá, mở ra những cơ hội làm ăn thu về lợi nhuận cao. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần nhiệt tình, năng nổ, dám làm dám chịu, không bao giờ khuất phục trước khó khăn, thử thách. Đúng giờ Tý ngày mai (9/7), do bước vào cục diện “Hợi Thủy Sinh Dần Mộc” nên vận thế khởi sắc mạnh mẽ. Sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, người tuổi Dần sẽ được đề bạt lên vị trí công việc cao hơn với thu nhập lớn rất nhiều lần hiện tại.

Người tuổi Dần luôn chứa mang trong mình sức mạnh như chính con giáp mà họ cầm tinh – chúa sơn lâm. Quý nhân phù trợ của con giáp này là tuổi Tuất, Ngọ, Hợi. Trong đó, cặp đôi Dần – Hợi được xem là sẽ ăn ý nhất khi kết hợp cùng nhau.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h)