Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng giờ Tý ngày mai 26/6: Những con giáp này vận trình hanh thông, vạn sự suôn sẻ, sự nghiệp 'xuôi chèo mát mái', thu nhập tăng tiến, tình duyên bền chặt

Tuổi Thìn

CN này, Chính Tài nhập cục, công việc của người tuổi Thìn tiến triển thuận lợi nên vận trình tài lộc của bản mệnh cũng không tồi chút nào. Bạn có thêm thu nhập về cho mình, chủ yếu đến từ công việc chính. Công sức bỏ ra vất vả bấy lâu nay được đáp đền xứng đáng, tạo thêm động lực làm việc cho con giáp này.

Tuy nhiên, khi tài lộc đang dư dả bạn cũng cần phải dành cho mình một khoản tiết kiệm để đề phòng những khi xảy ra chuyện bất ngờ phải dùng đến tiền. Ngoài ra, hãy tìm hiểu thông tin về một vài lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền ngày càng sinh sôi nảy nở, tạo thêm cơ hội phát tài phát lộc cho bản thân mình.

Hỏa sinh Thổ cũng mang tới cơ hội cho bản mệnh tìm thấy được tình yêu cho mình. Đào hoa nở rộ, bằng chính sức hút của mình, tuổi Thìn không ngừng khiến cho người khác phái đắm say và muốn tìm hiểu nhiều hơn về bạn.

CN này, Chính Tài nhập cục, công việc của người tuổi Thìn tiến triển thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trong ngày Lục Hợp ghé thăm, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, đường tài lộc cực vượng, tiền bạc đổ về nhà ùn ùn. Bạn tạo dựng được lợi thế cho bản thân khi tranh thủ thời cơ sẵn có, không để cơ hội quý giá trôi qua mất. 

Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày mai. Bạn có thể học được những điều rất giá trị của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, bạn cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp.

Vận trình tình cảm có chút khởi sắc. Sự xuất hiện của Nhị Hợp mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới. Bản mệnh nên cho đối phương cơ hội tìm hiểu mình, cũng là cơ hội để bản thân tìm được bến đỗ yêu thương.

Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

CN này, Tam Hợp cục xuất hiện che chở cho những mối quan hệ xung quanh người tuổi Dậu trở nên hài hòa, dễ chịu hơn. Lúc này những mâu thuẫn với đồng nghiệp, người thân được gỡ bỏ hoàn toàn. Đây là niềm vui lớn lao với bạn khi những vướng mắc trước đó khiến bạn không thể tĩnh tâm, tập trung vào công việc.

Trong ngày vận trình có nhiều điểm thuận lợi, đường tài lộc của con Dậu này cũng rất khả quan. Những lĩnh vực bạn muốn đầu tư, hợp tác đều có hướng phát triển tốt; công việc hanh thông nên thu nhập đều đặn. Ngoài ra bản mệnh còn có số hưởng lộc trời ban, nhận được một số tiền thưởng nhỏ.

Vận trình tình cảm hòa hợp vô cùng. Ngũ hành Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà được gắn kết bền chặt hơn bao giờ hết. Việc chăm lo tốt cho gia đình giúp tuổi Dậu cảm thấy an lòng hơn.

CN này, Tam Hợp cục xuất hiện che chở cho những mối quan hệ xung quanh người tuổi Dậu trở nên hài hòa, dễ chịu hơn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)