Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng giờ Tý ngày mai 2/9: CHÍNH TÀI xuất hiện, 3 con giáp này vận trình không có gì lo ngại, rộng đường công danh, tiền tài thênh thang, gia đạo nhiều hỷ sự, người độc thân tìm thấy ý trung nhân

Tuổi Mùi

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt cho thấy các tương tác xã hội thú vị ngày thứ 6 sẽ mang lại cho bạn thật nhiều những niềm vui, tiếng cười. Đừng bỏ lỡ những cơ hội thú vị đó nhé, trói buộc mình trong bốn bức tường nội tâm để làm gì?

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho mọi kế hoạch của bạn đều đã đâu vào đấy và dần dần ổn định. Vậy thì đây là lúc để bạn cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng trước khi bước đến những kế hoạch mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rực rỡ. Người độc thân có thể tìm thấy được một nửa yêu thương cho mình nhờ có Quý Nhân phù trợ. Đôi lứa yêu nhau dự tính về chung một nhà trong thời gian sắp tới vì có đào hoa vượng. 

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho mọi kế hoạch của bạn đều đã đâu vào đấy và dần dần ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Tuất diễn ra không đáng lo. Để mau chóng quên đi chuyện tình cảm, người tuổi này lao đầu vào công việc mà không màng đến ngày đêm. Điều này giúp bản mệnh đạt được thành tích đáng nể nhưng sức khỏe thì ngược lại.

Tài lộc: Vận trình tài lộc dồi dào. Doanh thu tăng cao nhờ biết cách nắm bắt cơ hội kiếm tiền tiềm năng.

Nhờ có Tam Hợp mà con giáp tuổi Tuất cảm thấy tự tin hơn với mối quan hệ tình cảm hiện tại, nhiều cặp đôi cùng bàn tính kế hoạch cho tương lai. Một số cặp vợ chồng còn có tin vui bầu bí trong thời gian này, khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Tuất diễn ra không đáng lo - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Ngày này, nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Tị rất hăng hái và nhiệt tình. Một khi đã lập kế hoạch gì là bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện ngay, không bỏ lỡ thời gian một cách đáng tiếc. Bạn cũng rất sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy người ta đang gặp khó khăn.

Chính Tài còn giúp những chú Rắn nhận nhiều tin vui về chuyện tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu tốt đẹp. Mọi người cho rằng con giáp này may mắn mà có được nhưng hơn không ai hiểu rõ bản mệnh đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào, thậm chí đã từng có những thời gian phải đi vay mượn ra sao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều tin vui. Quý Nhân xuất hiện giúp cho các cặp đôi yêu nhau luôn được nồng nàn và thắm sắc. 

Chính Tài còn giúp những chú Rắn nhận nhiều tin vui về chuyện tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)