Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng giờ Tý ngày mai (2/7), top 3 con giáp ‘không cố vẫn giàu’, Thần Tài che chở trúng số lớn, đón nhiều tin vui trong năm

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tuy không phải là 1 trong số những con giáp có vận số "đỏ" nhất trong năm. Tuy nhiên, họ cũng có những thời điểm may mắn của riêng mình, nhất là thời điểm đúng giờ Tý ngày mai (2/7).

Đây là lúc mà mọi điều xui xẻo hay chưa được như ý sẽ nhường chỗ cho vô số những thuận lợi trong công việc và cuộc sống mà tuổi Ngọ nên biết nắm bắt để tạo đà cho mình.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Ngọ là những người thông minh, nhanh nhẹn, nhiều năng lượng và nhiệt huyết đến mức đáng ngạc nhiên. Một khi đã đam mê công việc gì đó, tuổi Ngọ thường quên ăn, quên ngủ, không ngại khó, ngại khổ mà nỗ lực đến cùng.

Tuổi Ngọ thích hợp với những công việc thách thức, cần sự linh hoạt, chuyển đổi. Họ không ưa những công việc nhàm chán, ngày nào cũng như ngày nào. Nếu chọn được đúng nghề, họ sẽ dễ đạt được nhiều thành tựu.

Tử vi học có nói, đúng giờ Tý ngày mai (2/7) là lúc mà tuổi Ngọ làm gì hầu như cũng thành công, mang lại kết quả tốt, công việc không những suôn sẻ mà còn mang về nhiều "lộc lá", tài khoản ngân hàng thậm chí có thể tăng thêm vài con số, đón nhiều tin vui trong năm.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Ngọ là những người thông minh, nhanh nhẹn, nhiều năng lượng và nhiệt huyết đến mức đáng ngạc nhiên. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Đúng giờ Tý ngày mai (2/7) là thời điểm tài lộc của người tuổi Tuất có nhiều khởi sắc. Tuất có nhiều cơ hội làm ăn, chỉ cần biết nắm bắt là sẽ phát lộc.

Vận may sẽ đến nhiều hơn với người theo nghề buôn bán kinh doanh, làm việc tự do là chính. Nhờ có cát khí nên con giáp này nhạy bén phát hiện ra cơ hội kiếm tiền trong lúc mọi người còn chưa nhìn thấy nên thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Mặc dù vậy, Tuất vẫn nên cân nhắc kỹ trước khi đổ tiền vào đầu tư. Không nên tùy tiện làm theo người khác, cũng đừng dễ dàng tin vào những thông tin chưa được kiểm chứng.

Với những kế hoạch đầu tư kinh doanh, bạn cần chờ đợi thêm trước khi thu được lời lãi. Bản mệnh nên tiếp tục cố gắng, kiên nhẫn chờ đợi thành quả.

Đúng giờ Tý ngày mai (2/7) là thời điểm tài lộc của người tuổi Tuất có nhiều khởi sắc. Tuất có nhiều cơ hội làm ăn, chỉ cần biết nắm bắt là sẽ phát lộc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Xét về tổng thể vận trình của người tuổi Thân có nhiều sự tăng tiến tích cực, song vẫn có nhiều tình huống phức tạp xảy ra khiến bạn vất vả tìm cách xoay sở mới kiểm soát được tình hình. Tuy nhiên, công việc được nhiều cát tinh che chở, nhiều cơ hội gặp quý nhân, trăm sự thuận lợi.

Đúng giờ Tý ngày mai (2/7), sự nghiệp bước vào giai đoạn tiến triển ổn định, vì thế bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội của mình. Bên cạnh đó các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác trở nên hài hòa, tạo điều kiện thuận lợi để sự nghiệp có bước tiến nhảy vọt.

Về tài lộc, đúng giờ Tý ngày mai (2/7) bản mệnh được quý nhân mang tới một vài mối làm ăn khá “hời”. Tuy nhiên, cần hết sức thận trọng khi hùn vốn đầu tư hay hợp tác làm ăn kéo có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, phát sinh tranh chấp nghiêm trọng.

*Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h)