Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng giờ Tý hôm nay 5/6: TOP 3 con giáp 'nằm im' lộc lá cũng tới trước cửa, may mắn vây quanh, phúc khí vô ngàn, bản mệnh làm gì cũng hanh thông, công danh rạng rỡ, tình duyên vượng sắc

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi nhờ có Tam Hội giúp sức. Nhờ có đầu óc nhanh nhạy, bạn luôn là người đầu tiên tìm ra phương pháp giải quyết tối ưu cho mọi việc, cho dù đó có là một việc tưởng chừng rất khó khăn.

Quan hệ xã giao của con giáp này cũng hài hòa do bản mệnh là một người vừa có tài năng vừa biết cách cư xử. Dù có bực bội và nóng nảy đến thế nào, bạn cũng có thể kiềm chế sự nóng nảy và không bao giờ to tiếng với ai. Bạn có biết mình là con giáp đổi vận nửa cuối năm 2022?

Ngũ hành tương sinh giúp cho mối quan hệ giữa con giáp này và nửa rất hài hòa và yên ấm. Bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với đối phương của mình mỗi khi gặp khó khăn bế tắc, chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Công việc của người tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi nhờ có Tam Hội giúp sức - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi CN ngày 5/6/2022 thấy rằng Mộc sinh Hỏa, quan hệ giữa người tuổi Tị và nửa kia rất hòa hợp. Bạn cảm thấy mình có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng với người ấy. Bạn tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng thuận thì mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua.

Những người còn độc thân cũng dần mở lòng hơn với người khác giới. Bạn biết rằng muốn tìm được người như ý thì chính mình cũng cần phải chủ động hơn, bởi nếu chỉ ngồi yên chờ đợi thì hiếm có ai chủ động đến với mình. 

Vận trình tài lộc trong ngày khá tốt. Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh không gặp bất cứ khó khăn nào về tiền bạc cả. Nếu thấy có dấu hiệu gì không tốt con giáp này đã tìm ngay người để hỗ trợ, giúp đỡ mình, nhờ đó mà ngày mới trôi qua nhẹ nhàng hơn.

Vận trình tài lộc trong ngày khá tốt. Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh không gặp bất cứ khó khăn nào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có thể gặp được quý nhân phù trợ, mở ra cơ hội thăng tiến cho con giáp này trong tương lai. Bản mệnh có thể tiếp thu ý kiến nhưng đừng bị động nghe theo, đôi khi cũng phải có ý kiến phản bác để được giải thích nhiều hơn. 

Trước khi tiến hành bất cứ việc gì cũng phải cẩn trọng, tránh chủ quan khinh địch vì trở ngại có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Nếu có thể người tuổi Mùi nên chuẩn bị trước các phương án phòng bị cho những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Có như vậy bản mệnh sẽ chủ động hơn trong mọi tình huống. 

Trong ngày Mùi Mão Tam Hợp có điềm báo người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý. Đường tình duyên khởi sắc lên trông thấy. Con giáp này cảm thấy họ rất hấp dẫn nhưng nếu muốn tiến thêm một bước xa hơn nữa thì có lẽ đó chưa phải là đối tượng thích hợp.

Trong ngày Mùi Mão Tam Hợp có điềm báo người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý. Đường tình duyên khởi sắc lên trông thấy - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)