Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng giờ Sửu ngày mai 11/10: TOP 3 con giáp trúng số đổi đời, xoay chuyển càn khôn, vận trình khởi sắc, tiền nong không gì phải lo, gia đạo ngập hỷ sự

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra hanh thông. Con giáp này khẳng định được tiếng nói của mình tại nơi làm việc nhờ vào tài năng, bản lĩnh. Sự kết hợp giữa khả năng thích ứng linh hoạt và chăm chỉ, siêng năng đang từng bước đem đến cho tuổi Dậu những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Đối với việc chi trả cho các nhu cầu cá nhân hoặc những điều khác, bản mệnh không cần phải quá lo lắng.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Mỗi khi về đến nhà, bạn đều cảm thấy vô cùng thư thái. Vì vậy, nếu có vấn đề gì còn khúc mắc, bạn đừng ngại tâm sự với những người thân thiết nhất.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 11/10/2022 của 12 con giáp, Hỏa sinh Thổ là dấu hiệu cho thấy người tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao lành mạnh. Trong ngày hôm nay, bạn làm việc gì cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Tình cảm vợ chồng của bản mệnh vô cùng yên ấm. Dù đôi khó tránh khỏi những khi mâu thuẫn, bất đồng, song chính những lúc như vậy, hai người lại học được cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo vào hôm nay Thứ Ba 11/10/2022, Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân Tuổi Tuất thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Hỏa sinh Thổ là dấu hiệu cho thấy người tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao lành mạnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày mai diễn ra hanh thông. Nguồn năng lượng dồi dào, sự nhiệt huyết và nhiệt tình tiếp thêm động lực cho con giáp này trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp. 

Kinh tế tốt, Tuổi Dần là người giỏi kiếm tiền nên không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì cả. Cứ tiếp tục làm việc, chăm chỉ chịu khó là được.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn nên thử cho người thật lòng với mình một cơ hội để xích lại gần hơn xem sao. Có thể quen biết đối phương lâu, bạn sẽ nhận ra nhiều ưu điểm của người đó.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)