Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng giờ Sửu hôm nay 8/10: 3 con giáp này lọt mắt xanh QUÝ NHÂN, công danh rộng mở, được nâng đỡ đủ đường, thăng quan tiến chức, thu nhập khả quan, bản mệnh cấp trên trọng dụng, hợp đồng rốt ráo, cuối năm ngập tràn tin vui

Tuổi Dần

Dần Ngọ Bán Hợp trong hôm nay, người tuổi Dần nhờ vậy sẽ dễ đạt được những điều mình muốn trong chuyện tình cảm. Dù đôi cả hai vẫn xảy ra tranh cãi khi ai cũng cố chấp làm theo ý mình, nhưng sau cùng đôi bàn tay vẫn không buông nhau ra thì cũng đâu có sao.

Người ta cứ hay mải mê tìm kiếm những giá trị xa vời, chạy theo tiền bạc và danh lợi, nhưng đôi khi nhìn lại, điều quan trọng và cũng hạnh phúc nhất trong cuộc đời này chính là tìm được người luôn bên cạnh thấu hiểu và thông cảm cho mình. Bạn đang may mắn có được niềm hạnh phúc đó nên hãy trân trọng nhé.

Dần Ngọ Bán Hợp trong hôm nay, người tuổi Dần nhờ vậy sẽ dễ đạt được những điều mình muốn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Bảy 08/10/2022, Tuổi Mão được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi con giáp này phải có những nỗ lực phi thường.

Đường tài lộc của Tuổi Mão có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Vận trình tình cảm viên mãn. Tử vi ngày mới cho biết tuổi Ngọ và nửa kia có thêm những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh nhau. Mặc dù cuộc sống vợ chồng phải chịu ít nhiều áp lực cuộc sống, song mọi khó khăn đều có thể vượt qua.

Đường tài lộc của Tuổi Mão có biểu hiện phát triển rõ rệt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 8/10/2022, tuổi Tý có được tài tinh mang tới tiền bạc, nhưng điều đáng quý hơn là thêm trải nghiệm hơn từ việc kiếm tiền, là thứ mà con giáp này khát khao có được. Vậy thì đây chính là ngày để bản mệnh học hỏi để tiếp tục gia tăng tài sản.

Cục diện tam hội còn hỗ trợ cho tuổi Tý tìm kiếm người có thể giúp con giáp này chia sẻ những ý tưởng, những giải pháp cho những việc quan trọng. Bản mệnh cũng sẽ có cơ hội để trò chuyện với những người có nhiều ý tưởng hay, khuyến khích bản thân suy nghĩ nhiều hơn một chút.

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Người độc thân có cơ hội tìm thấy chân ái của cuộc đời với sự hỗ trợ của những người xung quanh. Tuy nhiên, cái khó ở đây là do đào hoa quá vượng nên đặt con giáp này vào những sự lựa chọn khó khăn.

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)