Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng giờ Ngọ ngày 4/5 âm lịch, 3 con giáp không chỉ được 'thần tài chiếu cố' mà còn có 'quý nhân phù trợ' bất kể làm việc gì cũng dễ dàng gặt hái được thành công

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn là những người mạnh mẽ và có tính cách kiên định. Thời gian trước khó khăn thế nào không biết, nhưng trong vòng 3 tháng tới, sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ chuyển biến tích cực, nếu như không muốn nói là thăng hoa. Mọi công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, khiến ai cũng phải nghiêng mình thán phục.

Từ ngày 4/5 âm lịch trở đi là giai đoạn tuyệt với đối với tuổi Thìn, họ không chỉ nhận được nhiều phước lành, cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng, mà tư tưởng cũng thông thoáng hơn, thay đổi góc nhìn, nhờ vậy mà gặt hái được nhiều thành công.

Người làm công ăn lương dễ được tăng lương hoặc thưởng nóng. Người làm nghề tự do được trả cho những đồng lương xứng đáng với công sức đã bỏ ra, trong khi người làm ăn có thể thu hoạch được những khoản kha khá nhờ đơn hàng tới tấp.

Tuổi Thìn vốn là người thông minh và có năng lực, một khi có cơ hội tốt, họ sẽ tận dụng nhiều hơn, phát huy hết sức mạnh thực sự của mình, nhanh chóng giành lấy chiến thắng và sống cuộc sống như mong muốn. Cuối năm nay, tuổi Thìn nếu không mua được nhà thì cũng đổi được xe, xây dựng cuộc sống giàu có sẽ không xa vời.

Từ ngày 4/5 âm lịch trở đi là giai đoạn tuyệt với đối với tuổi Thìn. Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thân

Từ ngày 4/5 âm lịch trở đi , người tuổi Thân đón nhận nhiều tin tích cực. Con giáp này không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc vì thu nhập của bạn rất khả quan.

Người làm nghề kinh doanh có tài lộc vô cùng dồi dào. Con giáp này có thể đẩy mạnh các kế hoạch cầu tài của mình, lợi nhuận buôn bán tăng vọt. Hơn nữa, con giáp này đưa ra được nhiều quyết định chính xác, khiến tiền bạc đổ về nhanh chóng như một lẽ tất yếu.

Chính vì vậy, người tuổi Thân có cuộc sống sung túc hơn, không còn phải lo lắng nhiều về tài chính. Cuối tuần tuy vẫn bận rộn nhưng khoản tiền thu về sẽ khiến Thân quên đi mệt mỏi.

Tuổi Tuất

Tuất có những biến động rõ ràng ở phương diện tài chính theo một chiều hướng tốt đẹp. Tuất có nhiều cơ hội làm ăn, kiếm tiền, việc kinh doanh suôn sẻ. Có những hạng mục con giáp này không đặt nhiều kỳ vọng nhưng vẫn mang đến thành công bất ngờ.

Nếu Tuất khéo quan sát biến động thị trường và điều chỉnh kế hoạch của mình thì chắc chắn tài lộc sẽ ào ào về túi.

Người làm công ăn lương có khả năng sáng tạo cao. Nhờ vậy con giáp này đạt được những nấc thang mới trong sự nghiệp cá nhân. Tuất càng ngày càng yêu thích công việc của mình. Nó không chỉ giúp con giáp này gia tăng thu nhập mà còn giúp cuộc sống thêm phần ý nghĩa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

NhimXu (t/h)