Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng Chủ Nhật, ngày 16/1/2022, 3 con giáp thảnh thơi cuối tuần, ‘ngồi mát ăn bát vàng’ tiền tài tự động kéo đến, tình duyên đỏ thắm

Con giáp tuổi Sửu

Đúng Chủ Nhật, ngày 16/1, Thiên Tài chiếu cố, đây là thời điểm người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Bản mệnh có thể phát tài nhanh chóng nhờ nghề tay trái của mình hoặc nhận thành quả xứng đáng với công sức. Hãy cố gắng hết sức mình, chỉ cần làm tốt, bản mệnh không sớm thì muộn cũng sẽ được hưởng cuộc sống dư dả.

Đúng Chủ Nhật, ngày 16/1, Thiên Tài chiếu cố, đây là thời điểm người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Ảnh minh họa: Internet.

Trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm, người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù phải đối diện với chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng người ấy để đưa ra những quyết định thống nhất.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng Chủ Nhật, ngày 16/1, nhờ có Tam Hội nâng đỡ, công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí là vượt xa mong đợi. Không những vậy, các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng phát triển vô cùng hài hòa và gặp được quý nhân nâng đỡ khiến mọi việc càng trở nên thuận lợi.

Trong ngày Chủ nhật này nếu có việc cần phải xuất hành, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc Nam để gặp Tài Thần. Hai hướng đi này sẽ giúp công việc của bạn gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Con giáp tuổi Thân

Đúng Chủ Nhật, ngày 16/1, dưới tác động của Nhị Hợp, người tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng lại càng được dịp phát huy điểm mạnh của mình. Bản mệnh nhanh chóng tiếp thu kiến thức mới. Trong cuộc sống, bạn luôn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, nhưng không phải ai cũng biết ơn lòng tốt của bạn, vì vậy hãy thật cẩn trọng nhé.

Đúng Chủ Nhật, ngày 16/1, dưới tác động của Nhị Hợp, người tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng lại càng được dịp phát huy điểm mạnh của mình. Ảnh minh họa: Internet.

Trong chuyện tình cảm, mệnh chủ dễ khắc khẩu với nửa kia vì những quan điểm bất động trong cuộc sống. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện và tìm thời điểm thích hợp hơn để thảo luận lại.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bích Thu (TH)