Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 9 ngày tới (6/7-14/7), Thần Tài trợ giúp, Cát Tinh nâng đỡ, 3 con giáp tài lộc ùa về như trúng độc đắc, vận may ập đến, đại cát, đại lộc, tiền vào như nước

Tuổi Thìn

Con giáp may mắn này sẽ được Thần Tài che chở, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng trong 9 ngày tới. Người làm kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc, việc làm ăn thuận lợi suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao, có nhiều ý tưởng mới để phát triển sự nghiệp theo hướng tốt đẹp hơn. Nhờ thế, tiền bạc của bạn sẽ chảy về túi không ngừng, tiêu pha phủ phê.

Trên phương diện tình cảm, duyên phận đến bất ngờ khiến chính bản mệnh cũng không thể tin được. Con giáp này hãy tự tin và thoải mái đón nhận những điều ngọt ngào mà đối phương mang tới.

Người tuổi Thìn sẽ được Thần Tài che chở, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Quý nhân Lục Hợp xuất hiện vào đúng 9 ngày nữa, người tuổi Dậu sẽ đón những tin tích cực ở phương diện sự nghiệp. Bạn giành được những mục tiêu đã định và có người có thể sẽ nhanh chóng ngồi vào vị trí mà bản thân đã mong muốn. Thời điểm này bạn có thể thoải mái tận hưởng thành quả của mình.

Tài vận của con giáp này cũng khá tốt đẹp và khởi sắc, nhiều khả năng bạn sẽ có thêm nguồn thu cho mình nhờ những mối hợp tác làm ăn tốt đẹp. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có lộc, tuy nhiên nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng chứ đừng vung tay quá trán.

Quý nhân Lục Hợp xuất hiện vào đúng 9 ngày nữa, người tuổi Dậu sẽ đón những tin tích cực ở phương diện sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Đúng 9 ngày tới, người tuổi Tuất sẽ đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa. Cũng bởi bản mệnh quyết đoán, biết được điều gì thích hợp với sức mình nên không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để mò mẫm. Tuy nhiên, bản mệnh có thể phải dùng tiền cho các hoạt động xã giao. Để không rơi vào cảnh cháy túi, hãy chú ý giảm bớt chi tiêu trong các hoạt động thường ngày.

May mắn Kim được Thổ dưỡng, chuyện tình cảm của bạn có bước tiến triển rõ ràng khi người độc thân có thể tìm được tình yêu đích thực của mình. Hãy cứ sống thật với lòng mình, bạn có sức hút mà không ai có thể bắt chước được, tự tin vào bản thân mình và vẻ đẹp của bạn tự khắc sẽ tỏa sáng trước mắt người khác phái.

Người tuổi Tuất sẽ đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.  

Vương Gia Mộc (TH)