Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 9 ngày tới (12/4-20/4), Chính Ấn rực sáng, những con giáp sau như 'cỗ máy kiếm tiền', vận may 'bật như lò xo', tình duyên lên hương

Tuổi Dần

Trong 9 ngày tới đây, công việc của con giáp may mắn này sẽ trở nên rất thuận lợi, đối tác chuyên nghiệp hơn, mọi việc đều diễn ra đúng ý của bạn. Do đó, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng và hiệu quả. Đồng thời, được quý nhân dẫn đường chỉ lối, bạn tạo nên nhiều đột phá, nhanh chóng có được cơ hội để mở rộng, phát triển sự nghiệp, tạo tiền đề vững chắc cho sự thăng tiến trong tương lai. 

Về mặt tình duyên, người tuổi Dần thường là những người nghiêm túc và khá dè dặt, thường có xu hướng giấu giếm tình cảm của mình. Tuy nhiên, vận đào hoa của bạn lúc nào cũng nở rộ, giúp bạn có cơ hội gặp được người hợp ý, dễ đi đến hôn nhân.

con giap may man
Người tuổi Dần tạo nên nhiều đột phá, nhanh chóng có được cơ hội để mở rộng, phát triển sự nghiệp, tạo tiền đề vững chắc cho sự thăng tiến trong tương lai -  Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ có những thay đổi đáng kể và đầy bất ngờ trong 9 ngày nữa nhờ Chính Ấn sao sáng. Cụ thể, nhờ có vận quý nhân giúp đỡ và chỉ lối mà bạn làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Sự nghiệp của bạn trong thời gian tới cũng sẽ "phất lên như diều gặp gió", khiến mọi người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến bộ như ý muốn, luôn dư dả, không thiếu tiền, sống rất hạnh phúc.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng có phần khởi sắc trong thời gian tới, Hội độc thân hãy cứ mạnh dạn thể hiện mình, đường tình duyên của bạn đã bắt đầu có những tín hiệu tích cực. Sức cuốn hút của bạn chính là lòng nhân ái và trái tim ấm áp, ai đi vào trái tim của bạn rồi cũng chẳng còn muốn đi ra nữa.

con giap may man 1
Người tuổi Ngọ sẽ có những thay đổi đáng kể và đầy bất ngờ trong 9 ngày nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Vận thế xoay vần nhưng luôn công bằng với những người đủ nỗ lực. Thời gian tới, người tuổi Tuất có quý nhân bên cạnh, luôn sẵn lòng giúp đỡ, trong vòng 9 ngày tới. Bạn kiếm được một khoản kha khá, đủ để tận hưởng cuộc sống đủ đầy sung túc. Từ sự nghiệp, tài vận đến những mối quan hệ trong cuộc sống của bạn cũng có nhiều khởi sắc vượt bậc.

Mối quan hệ yêu đương của bạn cũng đang trong giai đoạn hạnh phúc vì tình yêu "chớm nở". Đặc biệt, nếu bạn đang độc thân, hãy giữ cá tính riêng, điều này sẽ cực kỳ thu hút những người có cùng tần số với bạn và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và cảm giác an toàn để bạn có thể tự tin nương tựa. 

con giap may man 2
Người tuổi Tuất có quý nhân bên cạnh, luôn sẵn lòng giúp đỡ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH)