Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 9 giờ sáng thứ Hai ngày 10/10/2022, TINH TÚ RỢP TRỜI, 3 con giáp chạm đến đỉnh thành công, thu nhập gia tăng gấp 10, đắc tài đắc lộc, vận trình hanh thông

Tuổi Hợi

Người tuổi được biết đến với tính cách hiền lành, thân thiện. Bạn là cư xử hòa nhã với mọi người, thân thiện với người ngoài, hào phóng với người nhà nên được nhiều người yêu quý. Đằng sau vẻ ngoài có phần khá nhu mì của người tuổi Hợi là một bầu nhiệt huyết nóng bỏng. Bạn sống và làm việc có mục tiêu và luôn tích cực tiến lên phía trước.

Đúng 9 giờ sáng thứ Hai ngày 10/10/2022, người tuổi Hợi vui mừng vì có nhiều tin vui đến nhà, Thần Tài tìm đến tận cửa. Người làm kinh doanh sẽ ký thêm được hợp đồng. Người làm công có thêm công việc mới. Chỉ cần nỗ lực làm việc, người tuổi Hợi có tiền về đầy ví, vàng bạc về đầy kho. Cuộc sống ngày một đủ đầy, sung túc.

Đúng 9 giờ sáng thứ Hai ngày 10/10/2022, người tuổi Hợi vui mừng vì có nhiều tin vui đến nhà, Thần Tài tìm đến tận cửa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, thời gian qua người tuổi Mão không mấy may mắn về chuyện tiền bạc do liên tục gặp trục trặc về làm ăn kinh doanh càng lên như diều gặp gió. Trong thời gian này, nếu bạn định mở rộng kinh doanh thì đây chính là thời gian có một không hai.

Đúng 9 giờ sáng thứ Hai ngày 10/10/2022, tuổi Mão hãy tận dụng cơ hội để tạo dựng cho mình thời kỳ thăng quan phát tài bậc nhất. Nếu như trước đó bạn đang gặp nhiều vận xui thì trong thời gian này bạn sẽ rũ bỏ mọi điều không may cuộc sống vô cùng thuận lợi. Trong thời gian tới sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có dấu hiệu khởi sắc, tiền bạc ào ào khiến cuộc sống của bạn vô cùng viên mãn, hơn người.

Đúng 9 giờ sáng thứ Hai ngày 10/10/2022, tuổi Mão hãy tận dụng cơ hội để tạo dựng cho mình thời kỳ thăng quan phát tài bậc nhất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Đúng 9 giờ sáng thứ Hai ngày 10/10/2022 là thời khắc hưng vượng nhất năm của người tuổi Mùi. Con giáp này đón nhận nhiều tài khí và phúc khí. Những trở ngại, trở ngại trước đây sẽ dần tan biến nhường hết chỗ cho vận may và thời cơ tốt.

Trong thời kì này, tuổi Mùi sở hữu thời cơ thể hiện tài năng và khẳng định năng lực mạnh mẽ của mình. Dù làm việc gì, bản mệnh cũng sở hữu thể hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp không ngừng phát triển. Vốn là người hòa đồng, sở hữu mối quan hệ tốt với những người xung quanh nên nhân duyên của người tuổi Mùi rất tốt đẹp. Bản mệnh luôn sở hữu quý nhân phù trợ lúc cần thiết.

Đúng 9 giờ sáng thứ Hai ngày 10/10/2022 là thời khắc hưng vượng nhất năm của người tuổi Mùi - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH)