Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 9 giờ sáng mai (30/8), 3 con giáp sắp tới có được vận may tươi sáng, sự nghiệp thành công, thu bạc vàng đầy tay, giấc mơ giàu sang thành hiện thực

Tuổi Thân

Sách tử vi - tướng số viết rằng, nhiều người tuổi Thân sinh ra đã được dự báo là có số giàu sang, trong tay nắm quyền lực. Con giáp này thông minh, có năng lực, biết tạo nên nghiệp lớn khiến mọi người nể phục. Bản mệnh có sự quyết đoán, cầu tiến và kiên định nên nắm chắc thành công trong tay.

Tử vi 12 con giáp cho biết, những người tuổi Thân trong thời gian qua có thể đã phải suy nghĩ hơi nhiều về vấn đề tiền bạc vì tài vận của bản mệnh chưa đến. Nhưng chỉ cần chờ 24 tiếng nữa, con giáp này sẽ thấy công việc của mình có nhiều khởi sắc. Bên cạnh công việc chính, những người cầm tinh con Khỉ sẽ nhận được rất nhiều công việc phù hợp với năng lực và kiếm được những khoản tiền kha khá. Với những người tuổi Thân làm kinh doanh buôn bán, đây sẽ là khoảng thời điểm bản mệnh cực kỳ bận rộn, làm không hết việc và có được nguồn thu nhập dồi dào.

Bên cạnh công việc chính, những người cầm tinh con Khỉ sẽ nhận được rất nhiều công việc phù hợp với năng lực và kiếm được những khoản tiền kha khá. Với những người tuổi Thân làm kinh doanh buôn bán, đây sẽ là khoảng thời điểm bản mệnh cực kỳ bận rộn, làm không hết việc và có được nguồn thu nhập dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thầy phong thủy nói rằng, con giáp tuổi Mão là đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Bản mệnh có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống.

Đúng 8 giờ sáng mai (30/8), người tuổi Mão khổ tận cam lai, cơ hội sẽ đến với bản mệnh. Con giáp này sẽ nhận được một công việc mới, một nghề tay trái hoặc một cơ hội hợp tác làm ăn. Nếu có thể nắm bắt đúng cơ hội, con giáp này không những làm ăn phát tài, có thu nhập cao hơn nhiều so với trước đây mà còn có thể một bước đổi đời, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện dễ dàng.

Con giáp này sẽ nhận được một công việc mới, một nghề tay trái hoặc một cơ hội hợp tác làm ăn. Nếu có thể nắm bắt đúng cơ hội, con giáp này không những làm ăn phát tài, có thu nhập cao hơn nhiều so với trước đây mà còn có thể một bước đổi đời, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo Thần số học, những người tuổi Ngọ có nghị lực sống vững vàng, luôn cố gắng vươn lên để đạt những điều mà mình mong muốn. Dù cho khó khăn xuất hiện, con giáp này cũng không đầu hàng.

Tử vi 12 con giáp cho hay, đúng 8 giờ ngày 30/8/2022, vận số người tuổi Ngọ như cá gặp nước, có nhiều cơ hội để thăng tiến, mưu sự dễ thành, dễ đạt thành tựu vượt bậc. Đặc biệt, càng bước vào thời điểm tài vận này thì tuổi Ngọ sẽ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến. Từ sự nghiệp, tài vận cho đến đời sống tinh thần đều bước lên một tầm cao mới. Trong thời gian tới, những người cầm tinh con Ngựa sẽ tìm được cơ hội phát tài, đổi đời trong một nốt nhạc.

Càng bước vào thời điểm tài vận này thì tuổi Ngọ sẽ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến. Từ sự nghiệp, tài vận cho đến đời sống tinh thần đều bước lên một tầm cao mới. Trong thời gian tới, những người cầm tinh con Ngựa sẽ tìm được cơ hội phát tài, đổi đời trong một nốt nhạc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)