Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 7 ngày tới (4/9-10/9) 3 con giáp hứng trọn tài lộc của thiên hạ, trúng số độc đắc, tiền nhét đầy ví, vàng bạc chất đống như núi

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

 

Những mối quan hệ xã hội phát triển tốt đẹp chính là nguyên nhân giúp người tuổi Thìn chính là con giáp sẽ gặt hái được một khoản tiền đáng ngưỡng mộ.

Tử vi 7 ngày tới (4/9-10/9), tuổi Thìn có thể gặp được quý nhân đời mình, cũng có thể gặp được người bạn có cùng chí hướng và đôi bên sẽ cùng nhau hợp tác phát triển, đạt được mục tiêu tưởng chừng xa vời một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, trong thời gian sắp tới rất thích hợp cho những người làm kinh tế ký kết hợp đồng. Vì vậy, nếu thấy đối tác hoặc cơ hội có triển vọng thì nên nhanh chóng nắm bắt. Nếu làm lãnh đạo, bạn có thể dẫn dắt mọi người đến thành công.

Với những người tuổi Thìn còn người làm công ăn lương, sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng đã giúp bạn trưởng thành nhanh chóng, là con giáp không thích ỷ lại và biết đâu là cơ hội mình nên nắm bắt để kiếm về bộn tiền.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi được người khác quý mến ở tính cách ôn hòa, hiền lành. Họ không giỏi giao tiếp xã hội, sống khá khép kín. Tuy vậy, con giáp này nghiêm túc trong công việc, theo đuổi sự hoàn hảo. Người tuổi này giữ tinh thần học tập suốt đời, không ngại thay đổi, từng bước vươn lên.

7 ngày tới (4/9-10/9), người tuổi Mùi làm ăn phát đạt, của cải tăng lên. Người tuổi này buôn bán một vốn bốn lời. Những người còn nợ nần cũng sẽ trả hết nợ. Con giáp tuổi Mùi có Thần Tài ban lộc nên làm ăn xuôi chèo mát mái, đầu tư sẽ sinh lời. Con giáp này làm kinh doanh được kỳ vọng sẽ vươn tới đỉnh cao, thu hái bộn tiền. Nhờ thành công trong sự nghiệp, họ mang đến cho gia đình cuộc sống khấm khá, sung túc hơn trước.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

 

Thời khắc của những người tuổi Dần đã tới, vào 7 ngày tới (4/9-10/9), vận trình của con giáp may mắn phát tài phát lộc này sẽ ngày càng rực rỡ, khởi sắc, sự nghiệp đi lên không ngừng, tiền tài về liên tục. Vì thế, hãy tận dụng thời cơ này để tuổi Dần hết sức tập trung vào những gì mà bản thân đã có, cũng như những kế hoạch đã đặt ra trong tương lai.

Nếu công sức bỏ ra càng nhiều, phấn đấu và nỗ lực không ngừng bao nhiêu, thì hoa thơm trái ngọt thu về được sẽ nhiều bấy nhiêu. Nếu mọi việc gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ, hanh thông, chỉ cần đến cuối năm nay, tuổi Dần sẽ dành dụm được một khoản tài sản có thể nói là tiêu mãi không hết. Do đó, thời khắc của con giáp này đã đến, nếu có cơ hội hãy nắm bắt thật tốt.

Trong quá trình làm việc, chỉ cần sự kiên trì và cố gắng nhất định, kết quả tốt đảm bảo sẽ luôn chờ đợi ở phía trước. Thất bại chính là bước đệm để dẫn đến thành công về sau. Vì thế, nếu chẳng may gặp thất bại cũng đừng vội nản lòng, bởi thành công luôn chờ đợi ở phía trước.

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Huỳnh Ngân (t/h)