Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 7 giờ sáng ngày lễ Quốc khánh hôm nay: Thần Tài chờ sẵn trước cửa nhà, 3 con giáp phát tài phát lộc, tiền bạc đầy nhà, hứa hẹn giàu lớn

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn chính là con giáp phát tài nhất trong dịp nghỉ lễ 2/9 này. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền trong khoảng thời gian này. Người khác nghỉ lễ không ra tiền nhưng những chú Rồng lại thêm rủng rỉnh nhờ kỳ nghỉ này. Thực Thần cho thấy việc làm ăn buôn bán lẫn việc làm thêm của con giáp này đều được Thần Tài nâng đỡ. Bản mệnh sẽ cảm nhận được rõ sự biến chuyển của vận trình ngay trong những ngày nghỉ lễ đầu tiên. 

Điều duy nhất những chú Rồng cần quan tâm trong thời điểm này là quản lý tài chính sao cho tốt. Tài lộc cực vượng nên bản mệnh hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch chi tiêu cho mình. Thu nhập chính, thu nhập phụ đều có thể tăng, thậm chí bản mệnh có thể lấy lại được những khoản tiền tưởng chừng đã mất. 

Tuổi Thìn chính là con giáp phát tài nhất trong dịp nghỉ lễ 2/9 này. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền trong khoảng thời gian này. Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Theo tử vi phương Đông, dịp lễ này người tuổi Thân sẽ có vận trình tài lộc rực rỡ. Tuổi Thân vốn nhanh nhạy và không ngại khó khăn. Một khi đã nhìn ra cơ hội, họ sẵn sàng làm ngày làm đêm, miệt mài dù người khác đang nghỉ ngơi mình vẫn làm việc. 

Đúng 7 giờ sáng ngày lễ Quốc khánh chính là thời điểm tuổi Thân có được nhiều may mắn trong tiền bạc nhất. Chẳng còn gì có thể ngăn tiền bạc chảy ào ào vào túi những chú Khỉ. Thiên Tài và Chính Tài hội tụ đường tài lộc hanh thông rộng mở vô cùng. Tuổi Thân còn sẽ có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh. Song người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn. 

Đúng 7 giờ sáng ngày lễ Quốc khánh chính là thời điểm tuổi Thân có được nhiều may mắn trong tiền bạc nhất. Chẳng còn gì có thể ngăn tiền bạc chảy ào ào vào túi những chú Khỉ. Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày lễ 2/9 cho thấy, ngay vào lúc 7 giờ sáng của ngày nghỉ lễ, người tuổi Dậu đã đón khá nhiều tin vui bất ngờ. Theo đó, những kế hoạch đã bắt đầu vào guồng quay như dự định của bạn.
  
Lợi nhuận đổ về túi ầm ầm, khiến chính bạn cũng ngạc nhiên với những gì mình nhận được. Việc làm ăn đang trên đà thuận lợi, kinh doanh buôn bán đều lời lãi. Vận trình suôn sẻ cũng mang tới tin vui về tiền bạc cho con giáp này để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu. Tuy nhiên, bạn vẫn không nên mua quá nhiều món đồ thực sự không cần thiết, hãy sử dụng tiền một cách khôn ngoan.
 
Xem tử vi ngày lễ 2/9 cho thấy, ngay vào lúc 7 giờ sáng của ngày nghỉ lễ, người tuổi Dậu đã đón khá nhiều tin vui bất ngờ. Theo đó, những kế hoạch đã bắt đầu vào guồng quay như dự định của bạn. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 
 

 

Minh Châu (TH)