Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 7 giờ sáng mai (7/7), Thần Phật trợ mệnh, 3 con giáp tài lộc như vũ bão, làm ăn thuận lợi, ‘may mắn rải đầy sân’, công danh sự nghiệp tỏa sáng rực rỡ

Tuổi Tuất

Năm 2022, người tuổi Tuất sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới. Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”. Nhất là vào thời điểm đúng 7 giờ sáng mai (7/7), kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc.

Nếu mua sắm bất động sản trong năm này thì tiền trong túi của người tuổi Tuất sẽ không ngừng sinh sôi. Đây có thể nói là năm tài chính xuất sắc của không ít những người có năm sinh tuổi Tuất và đạt được một số thành tựu sự nghiệp vang dội.

Người tuổi Tuất gặp "bán hợp hỏa cục", tương sinh tương hợp mang lại may mắn, thuận lợi, vận trình suôn sẻ, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Những người tuổi Tuất sinh vào mùa xuân hạ, đặc biệt là mùa hạ sẽ gặp nhiều điềm lành nhất.

Con giáp Tuất may mắn nhất thiên hạ đúng 7 giờ sáng mai (7/7). Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Đứng vị trí thứ 2 trong những con giáp may mắn đúng 7 giờ sáng mai (7/7) là người tuổi Ngọ. Nếu tuổi Ngọ gặp bất lợi tài chính trước đó thì hiện tại, họ sẽ hoàn toàn thay đổi.

Theo tử vi đúng 7 giờ sáng mai (7/7) của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, thu về nguồn tiền bạc dư giả.

Tử vi cho biết các công việc diễn biến suôn sẻ, công sức cũng như thời gian bỏ ra đều được đền bù xứng đáng. Người tuổi Ngọ còn có thể tiết kiệm được khoản lớn. Đây là năm người tuổi này chi tiêu cho bản thân và gia đình tương đối thoải mái mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Theo tử vi đúng 7 giờ sáng mai (7/7) của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, thu về nguồn tiền bạc dư giả. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu ngay thẳng, có sao nói vậy. Trong cuộc sống cũng như công việc, con giáp này thể hiện tác phong nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao.

Ngay cả khi gặp những khó khăn, họ cũng rất bình tĩnh. Người tuổi này sống chân thành, hay giúp đỡ mọi người. Cũng bởi vậy mà con giáp này được nhiều người yêu mến, sự nghiệp hanh thông hơn người.

Đúng 7 giờ sáng mai (7/7), con giáp tuổi Dậu nhận thiên thời địa lợi nhân hòa. Sự nghiệp của họ lên như diều gặp gió. Người tuổi này đạt nhiều thành tựu trong công việc, được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp nể trọng, tín nhiệm.

Tài lộc của con giáp này tăng cao nên những cơ hội kiếm tiền cũng tìm đến với họ.

Người tuổi Dậu làm kinh doanh cũng nhận được nhiều hợp đồng, tạo công ăn việc làm cho nhiều người. Trong những năm tới, tài lộc của con giáp tuổi Dậu ngày một vượng phát, tương lai tươi sáng.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h)