Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 6h ngày 1/4: 3 con giáp này được Thần Tài điểm tên rót lộc vào túi, chỉ cần ‘nằm mát ăn bát vàng’

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới cho thấy Mão sẽ được một người bạn phương xa đồng ý hợp tác làm ăn trong dự án sắp tới. Hôm nay, con giáp này sẽ gặp lại tri kỉ ở một nơi chẳng ai ngờ. Sau khi nhận ra nhau, hai bạn đã quyết định cùng nhau làm giàu. May mắn cho Mão, đây là một người tử tế và có nền tảng tài chính vững chắc, vậy nên bản mệnh hãy dồn hết tâm trí để thắng lớn chầu này nhé.

Bên cạnh đó, con giáp này còn có cơ hội thăng tiến tốt trên con đường sự nghiệp, chỉ cần bạn chịu nỗ lực là sẽ chẳng bao giờ thất bại. Không ít thì nhiều, bao giờ Mão cũng rủng rỉnh tiền bạc, chẳng dư dả cũng thuộc hàng đủ dùng. Họ sinh ra đã có phúc, dù nền tảng gia đình không phải giàu có thì Mão cũng đừng lo, bạn chắc chắn sẽ thành công bởi sự nỗ lực hơn người.

tu vi ngay moi 1
 Tử vi ngày mới cho thấy Mão sẽ được một người bạn phương xa đồng ý hợp tác làm ăn trong dự án sắp tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn sinh ra đã được hưởng lộc trời ban nhưng họ lại sống rất đơn giản, khiêm tốn. Nhìn chung, con giáp này hiếm khi gặp chật vật về tiền bạc. Bởi lẽ, người tuổi Thìn luôn biết cách sống tiết kiệm, có nhiều phương pháp quản lý chi tiêu. Thế nên, Thìn luôn có của ăn của để không chỉ hiện tại mà còn về lâu dài.

Hôm nay, bản mệnh sẽ thắng lớn trong những dự án đầu tư trước đây. Đối với những người đang gặp khó khăn thì thời điểm này sẽ có quý nhân phù trợ, “rót nhẹ” vào túi họ một nguồn kinh phí đủ để vực dậy những dự án đang dang dở. Đặc biệt, người tuổi Thìn đang trên đà có “lộc ăn” nên hãy mạnh dạn hơn nữa trong việc đầu tư và mở rộng quy mô kinh doanh nhé.

tu vi ngay moi 2
 Hôm nay, bản mệnh sẽ thắng lớn trong những dự án đầu tư trước đây - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi vốn sống kín đáo, không thích gây chú ý hay trở thành tâm điểm của đám đông. Dù sở hữu khối tài sản không nhỏ nhưng Hợi chẳng bao giờ tiêu xài hoang phí. Đồng thời, bản mệnh còn có ý chí cầu tiến, quyết tâm đạt được nhiều hơn những gì mình đang có. Bởi vậy, ví tiền của Hợi luôn rủng rỉnh, vì tiêu hết tiền đợt này là tự khắc có nguồn thu khác đổ vào.

Bên cạnh đó, Hợi có bản tính lương thiện nên được nhiều người yêu quý. Thật may mắn, họ đều là những người có công ăn việc làm và thậm chí là có cả vị trí trong xã hội. Chính vì thế, họ sẽ luôn vui vẻ nhận lời giúp đỡ mỗi khi bạn gặp khó khăn, kể cả về vấn đề tài chính. Tuy nhiên, Hợi nên cảm thấy biết ơn và cố gắng, đừng ỷ lại lúc nào mình cũng có người hỗ trợ phía sau mà nảy sinh bản tính lười nhát, ỷ lại đấy!

tu vi ngay moi 3
 Ví tiền của Hợi luôn rủng rỉnh, vì tiêu hết tiền đợt này là tự khắc có nguồn thu khác đổ vào - Ảnh minh họa: Internet

(*) Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo cho bạn đọc.

Hạ Âu (TH)