Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 6 giờ sáng ngày lễ Quốc Khánh (2/9), 3 con giáp thức dậy trên đống tiền, đốt pháo ăn mừng đón vận may, tung cờ vẫy gọi Thần Tài, tưng bừng nhận thành công

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Hợi

Lễ Quốc Khánh, tài vận của con giáp tuổi Hợi sẽ tăng lên. Người tuổi này được quý nhân phù trợ, nhận thêm cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Con giáp này không ngừng mở rộng nguồn lực trong công việc nên mọi việc sau này sẽ thuận lợi hơn nhiều, tránh được nhiều phiền phức. Người tuổi này nhận được thêm công việc, dự án mới. Thu nhập của họ nhờ đó cũng cải thiện đáng kể.

Tuổi Tý

Lễ Quốc Khánh, con giáp tuổi Tý may mắn được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Con giáp này có ý chí cầu tiến, mạnh mẽ và tự tin. Vì vậy, các dự án họ đề xuất đều được duyệt và đưa vào triển khai. Con giáp này làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, có thu nhập cao, khiến nhiều người ghen tỵ.

Người tuổi này nếu đang có ý định chuyển việc thì cần suy nghĩ thấu đáo trước khi lựa chọn ra đi. Trước hết, họ cần tìm được công việc tốt trước đã, đừng đưa ra những quyết định một cách mù quáng, bốc đồng kẻo sau này hối hận.

Tuổi Tỵ

Lễ Quốc Khánh, con giáp tuổi Tỵ đón đầu vận may. Họ được dự đoán sẽ gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực mà mình lựa chọn. Con giáp này cần chủ động hơn nữa trong việc tìm kiếm cơ may trong công việc. Điều này sẽ giúp họ nhận được ấn tượng tốt từ cấp trên.

Trong khi đó, người làm kinh doanh có những bước tiến mới trong công việc. Người tuổi Tỵ cần nghiêm túc hơn trong công việc, đừng dùng chiêu trò kẻo làm mất lòng tin nơi đối tác. Từ giờ đến cuối năm, người tuổi Tỵ làm ăn phát đạt, có cuộc sống sung túc như mong đợi.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Hỏa Hỏa (TH)