Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 5 ngày tới, 3 con giáp vừa ra cửa đã nhận lộc trời cho, dễ gặp cơ may có 1-0-2, tiền trong tài khoản được cộng dồn tới tấp

Tuổi Ngọ

Theo lá số tử vi, người tuổi Ngựa là kiểu người nổi tiếng khôn khéo, nhanh nhẹn và biết cách đối nhân xử thế. Nếu theo nghiệp kinh doanh mua bán, con giáp tuổi Ngọ có thể dễ dàng đối phó với mọi khó khăn bất ngờ, biến cố, gian khó xảy đến. Thế nên, càng về hậu vận Mùi càng có khối tài sản vững chắc trong tay. 

Sách tử vi năm Tân Sửu 2021 có nói, đúng 5 ngày tới, con giáp tuổi Ngọ sẽ gặp cơ may hiếm có trong công việc, từ đó kiếm được bộn tiền từ nghề  chính lẫn nghề tay trái, làm ăn vượng phát. Nếu tiếp tục dám nghĩ dám làm, tin vào mọi sự cố gắng thì Ngọ ắt một bước đổi đời, muốn khổ cũng chẳng được.

tu vi 12 con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Dù là đàn ông hay phụ nữ thì người cầm tinh con Rồng đều thông minh, nhanh nhạy, cá tính và vô cùng bản lĩnh. Thay vì hơn thua với người, Thìn thường chỉ chú tâm đến theo đuổi ước mơ của mình. Nhờ thế, người tuổi này thường gặt hái được nhiều thành công khi còn khá trẻ, trước ngưỡng 40 đã nhà xe có đủ.

Theo tử vi 12 con giáp, trong 5 ngày tới đây, Thìn sẽ được thần tài dung túng rót lộc vào nhà, cơ hội làm giàu tự tìm đến tận cửa. Chỉ cần nhanh chóng chớp lấy thời cơ, mạnh dạn bắt tay vào làm giàu thì Thìn có khả năng sẽ trở thành con giáp giàu sang vô đối, đếm tiền sái tay, rung đùi hưởng thụ trong nay mai. 

tu vi 12 con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Sinh ra đã may mắn hơn người, sống không lo nghĩ lại được bề trên nâng đỡ nên Hợi chẳng biết nghèo khổ là gì. Tuy nhiên, không vì sống trong nhung lụa mà Hợi ỷ lại, ngược lại, con giáp này lại muốn làm chủ vận mệnh, chăm chỉ làm việc để khẳng định năng lực của bản thân.

Nhờ thế, Hợi là con giáp thường được cấp trên trọng dụng, giao cho nhiều dự án quan trọng, cơ hội thăng tiến vây quanh. Từ tháng 5/2021, con giáp may mắn tuổi Hợi sẽ phất lên trông thấy, lộc lá xông thiên, số dư trong tài khoản được cộng dồn liên tục. Ngay cả Hợi cũng sẽ phải ngạc nhiên trước số tiền lớn mà mình kiếm được.

tu vi 12 con giap
Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Cát Tường (TH)