Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 5 ngày tiếp theo (5/9 - 9/9), 3 con giáp nhận ngay thưởng 'nóng', lương bổng cao vun vút, sự nghệp thăng tiến vèo vèo, thỏa sức tận hưởng phú quý vinh quang

Tuổi Tý

Theo các chuyên gia phong thủy, trong 5 ngày tới tuổi Tý được Thần tài hỗ trợ nhiều, càng lúc càng dư dả, sung túc. Chính sự chịu thương chịu khó, không chịu đầu hàng số phận lại thêm bản tính thiện lương đó của Tuất đã giúp họ tự tích lũy phúc báo cho bản thân, cuộc sống được Thần Phật che chở, về sau được hưởng trọn niềm vui phú quý. 

Và không cần phải chờ đợi quá lâu, ngay trong 5 ngày tới đây, Tuất có thể tha hồ tận hưởng phúc báo đến với mình thông qua việc vận khí có nhiều điều tốt lành, thuận buồm xuôi gió.

Với bản lĩnh cùng sự thông minh, sắc sảo của mình, tuổi Tý sẽ vượt qua hết mọi khó khăn, thử thách trong thời gian này. Đặc biệt, tử vi học có nói, tuổi Tý gặp thời cơ tốt, nếu biết tận dụng thì sẽ gặt hái nhiều thành công rực rỡ trong công việc, đảm bảo cho họ có một cuộc sống đủ đầy mà nhiều người ngưỡng mộ.

Trong 5 ngày tới tuổi Tý được Thần tài hỗ trợ nhiều, càng lúc càng dư dả, sung túc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất được trời phú cho đầu óc thông minh sắc sảo. Họ luôn biết cách vận dụng những ưu điểm của bản thân để vượt qua số phận, bứt phá giành lấy thắng lợi, nhờ vậy mà đến một giai đoạn nhất định, Tuất chắc chắn sẽ có thể gặt hái thành công như bản thân mong muốn.

Quý nhân vận của bạn trong 5 ngày tới khá vượng. Dưới sự chiếu cố của quý nhân, cuộc sống gặp nhiều điều may mắn, công thành danh toại, làm việc gì cũng mang lại sự rực rỡ. Bước vào thời kỳ hưng thịnh, chỉ cần bản mệnh tập trung vào công việc chính thì thu nhập sẽ ngày càng sinh sôi nảy nở hơn. Đây là nguồn thu bền vững và ít rủi ro.

Người làm kinh doanh thời gian này có thể mở rộng quy mô, tìm kiếm thêm khách hàng cũng sẽ nhanh chóng tăng thêm lợi nhuận, chẳng mấy mà tích lũy được nguồn tài sản phong phú.

Quý nhân vận của Tuất trong 5 ngày tới khá vượng, cuộc sống gặp nhiều điều may mắn, công thành danh toại. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi khoa học cho biết, 5 ngày tới sẽ là giai đoạn ổn định và bứt phá của người tuổi Mùi. Bạn thăng tiến rất nhanh, nhất là về đường tài lộc. Giai đoạn tới tuổi Mùi sẽ gặp những năm hợp mệnh, được nhiều cát tinh chiếu rọi, vận thế được ví như cá gặp nước, hanh thông đủ đường.

Theo đó, trong vòng 5 ngày tới, những chú Dê được cát tinh nhập mệnh, quý nhân vây quanh nên làm gì cũng suôn sẻ hơn. May mắn có được sẽ giúp con giáp này dễ dàng chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra, không phải trải qua quá nhiều khó khăn hay trắc trở.

Trong công việc, những người tuổi này sẽ được cấp trên, đồng nghiệp tin tưởng, đánh giá cao, đạt được hiệu suất cao nên dễ tăng lương tăng bổng. Đường công danh cũng từ đó được củng cố và phát triển. Tương lai trong vài năm tới sẽ gặt hái được thành tựu lớn, đáng khiến người khác ngưỡng mộ.

5 ngày tới sẽ là giai đoạn ổn định và bứt phá của người tuổi Mùi. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Quỳnh Quỳnh (t/h)