Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 4h sáng mai (16/9 âm lịch), Phật Bà hiển linh dang cánh tay che chở, 3 con giáp vận may gối đầu, vận tài như trúng số trải từ nhà ra ngõ, làm gì cũng vượng, cầu gì cũng trúng

Tuổi Mão

Xem bói tử vi, người cầm tinh con Mèo tính cách thường nhẹ nhàng, suy nghĩ cực kỳ tinh tế, hơn nữa họ rất dễ mềm lòng. Từ trước đến nay họ không phải là người làm việc hấp tấp, trong công việc họ thường làm việc một cách gọn gàng ngăn nắp và hoàn thành ổn thỏa.

Người tuổi Mão luôn thân thiện, thẳng thắn, thành thật với mọi người, tuyệt đối không vòng vo. Chính bởi những phẩm chất tuyệt vời này khiến người tuổi Mão luôn nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao của những người xung quanh.

Con giáp Mão bội thu tiền bạc, ơn trên phù hộ. Ảnh minh họa: Internet

Cả một đời nhận được sự quan tâm, che chở của Phật tổ, vì thế họ nhất định có thể sống một cuộc sống với mọi điều tốt lành, tài vận hanh thông, phú quý giàu sang.

Tuổi Mùi

Trời sinh người tuổi Mùi vốn thông minh, tài giỏi, tuy không quá xuất sắc nhưng biết dùng kinh nghiệm và sự học hỏi của mình để đạt được thành công. Với tính cách cần mẫn, không ngừng học hỏi mà người tuổi Mùi ngày càng thành công và giàu có.

Cuộc sống này của họ đã được định sẵn là không tầm thường, nhất định trở thành người tài. Ngoài việc có vận thế tốt làm chỗ dựa, họ suốt đời còn có một thân thể khỏe mạnh, không gặp phải tai họa, có thể làm những việc bản thân muốn làm. Bởi thế, thời gian tới chính là thời cơ hoàn hảo nhất của người tuổi Mùi.

Con giáp Mùi tài vận ngày một hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Những mối quan hệ khác giới đều thuận lợi. Người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu này sẽ sớm có lời hồi âm như bạn mong muốn. Mùi nhận ra sự chân thành của một người từng theo đuổi bạn bao lâu nay, và phát hiện bản thân bắt đầu có tình cảm với họ từ bao giờ không biết.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ giàu lòng trắc ẩn, sống tự do, phóng khoáng. Họ là những người có tài và chăm chỉ, ham học hỏi. Khi gặp khó khăn, người tuổi Tỵ sẽ không kêu gào về những gì đang phải đối mặt mà sẽ âm thầm tìm cách giải quyết. Nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ của mình, những người này sẽ sớm xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.

Trên đường đời, người tuổi Tỵ có thể không quá thuận lợi nhưng sẽ hanh thông. Khi gặp khó khăn, họ sẽ có quý nhân xuất hiện sẵn sàng dẫn đường chỉ lối. Người tuổi này thật thà và đáng tin cậy, luôn biết ơn những sự giúp đỡ của mọi người. Họ sẽ ngày càng hoàn thiện mình và nỗ lực để có những bước tiến mới. Nhìn chung, người tuổi Tỵ cuộc đời hiếm khi nào rơi vào cảnh túng thiếu.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tiểu Ngọc (t/h)