Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 4 ngày cuối tuần (29/12 - 1/1): 3 con giáp chỉ cần quơ tay là được cả BIỂN TIỀN, nỗ lực đến ngày được đền đáp, cuộc sống thêm hỷ thêm tài

Tuổi Sửu

Sửu là người siêng năng, chăm chỉ vì có kế hoạch cụ thể cho đời mình. Nếu người khác chỉ ham hưởng thụ, thích an nhàn thì sửu lại không ngừng nỗ lực cố gắng để tìm kiếm cơ hội để đổi đời. Thế nên, chẳng cần cậy nhờ ai mà trong thời gian 4 ngày cuối tuần này, Sửu cũng đón phú quý an nhàn.

Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những mua nhà sắm xe, con giáp giàu sang này còn phải mua thêm két sắt để chứa tiền. Mở cửa đón thần tài, quý nhân vây quanh nên con giáp tuổi Sửu sẽ ăn nên làm ra, phát tài cực to trong thời gian này.

Tuổi Thân

Dù có tuổi thơ khá vất vả, phải chật vật mưu sinh cùng gia đình nhưng Thân chưa bao giờ xấu hổ về xuất thân của mình. Thậm chí, càng chịu nhiều gian khó con giáp bản lĩnh này càng chứng minh được thực lực của bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân sẽ có vận may lội ngược dòng bất ngờ. Đặc biệt, trong 4 ngày cuối tuần này, dù ai khó khăn thế nào nhưng tài khoản của con giáp may mắn này vẫn nhảy số ầm ầm, sự nghiệp, tài vận thăng hoa viên mãn.

Q.T.N (TH)