Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 4 giờ chiều nay (4/9), Ngọc Hoàng ‘chốt sổ’, 3 con giáp kiếm tiền như cỗ máy, thong dong hưởng lộc, phú quý ùa về nhà, vận may thăng chức, tăng lương bất ngờ

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết đúng 4 giờ chiều nay (4/9), vận may của Sửu sẽ vô cùng tăng vọt, ăn nên làm ra, thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, với những người làm kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt, quý nhân dắt tay nên các thương vụ lớn đều xuôi chèo mát mái. Với những người tuổi Sửu còn làm công ăn lương thì có nhiều may mắn, tinh thần thoải mái, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây chính là thời điểm tuổi Sửu bản mệnh lấy được lòng tin từ cấp trên và nể trọng từ đồng nghiệp. Nếu Sửu biết tập trung đầu từ làm ăn vào thời điểm này thì chắc chắn sẽ có một năm viên mãn, thành công. Cơ hội thăng chức, tăng lương cũng được kể đến với con giáp này.

Con giáp Sửu gặp nhiều vận may trong thời gian tới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là những người nhân từ, nhân hậu, luôn dễ gần và hài hước. Đúng 4 giờ chiều nay (4/9), Ngọc Hoàng chiếu cố vận may, người tuổi Hợi sẽ chuyển hóa từ buồn sang vui, từ xui xẻo sang may mắn. Một khi thời cơ đến, con giáp tuổi Hợi sẽ vượng vận tài lộc, quý nhân vậy quanh.

Hợi chịu thương chịu khó, sẵn sàng đối mặt với mọi sóng gió thử thách để tích lũy kinh nghiệm, để học hỏi được nhiều thứ và chờ thời cơ tốt xây dựng mọi thứ thật thăng hoa, lương bổng hậu hĩnh. Hợi càng cố gắng càng có được may mắn vượt trội trong cuộc sống. Thời gian này, người tuổi Hợi có thể có tín hiệu tích cực trong hôn nhân, có bạn bè tốt do ông trời ban tặng.

Con giáp Hợi phú quý vây thân. Ảnh minh họa: Internet

Những con giáp tuổi Hợi còn đang độc thân, muốn thoát kiếp FA có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người thầm mến, đừng sợ thất bại. Cơ may sẽ đến với bạn nhiều hơn.

Tuổi Tý

Tuổi Tý có thể nói là một trong những con giáp may mắn đúng 4 giờ chiều nay (4/9). Trong thời gian kế tiếp, may mắn sẽ còn đến với Tý hơn nữa giúp cuộc sống của họ khởi sắc. Những khó khăn trước đây cũng được giải quyết ổn thỏa. Người tuổi Tý vốn bản tính hiền lành, chăm chỉ, luôn biết tận dụng cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới.

Thời gian tới, Tý không những được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ nồng hậu, con giáp này sẽ kết nạp được nhiều năng lượng tích cực, giúp mọi thứ trong cuộc sống tươi sáng hơn. Trong thời gian này, con giáp được tạo điều kiện giúp gỡ để nổi bật trong công việc, từ đó tài vận cũng dồi dào. Trong cuộc sống tình cảm trong khoảng thời gian này cũng yên bình hơn hạnh phúc. Chính vì vậy tuổi Tý cần phải tận hưởng và lấy đó làm động lực để phát triển hơn nữa.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h)