Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 4 giờ chiều Chủ Nhật (3/7): Thần tài quý nhân tề tựu, 3 con giáp như ‘sa vào hũ vàng’, lộc đổ về nhiều không kể xiết, tài vận hanh thông vô cùng

Tuổi Dần

Tuổi Dần vốn dĩ là những người có tham vọng và muốn cuộc sống thịnh vượng và giàu có. Tuy nhiên, họ ít khi nào được toại nguyện những điều đó. Trên thực tế, tuổi Dần không mang số mệnh nghèo khổ, họ luôn được trời ban phước lành và phúc đức, nên dù không giàu có nứt tường đổ vách nhưng cũng không phải chật vật lo cơm áo gạo tiền. Hầu hết những người tuổi Dần có cuộc sống khá sung túc và êm đềm, bất kể họ được sinh ra trong gia đình như thế nào. Nhìn chung, số mệnh của tuổi Dần không mấy gian truân, họ làm gì cũng sẽ được thần tài chiếu cố, không nhiều thì ít, nhưng tuyệt đối là có của ăn của để. Bên cạnh đó, với bản tính mạnh mẽ và kiên cường, tuổi Dần thừa khả năng gìn giữ những gì vốn thuộc về mình và bảo vệ tới cùng.

Tuổi Dần ngày càng may mắn hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Với người tuổi Tỵ, càng trải qua môi trường có tính cạnh tranh khốc liệt, họ càng có khả năng đột phá bản thân và phát tài bất ngờ. Hơn thế, khát khao về cuộc sống giàu sang luôn thường trực trong suy nghĩ của con giáp này. Cộng thêm với nỗ lực kiên trì tới cùng, khi đã phát hiện thấy cơ hội trời cho, người tuổi Thân nhanh chóng nắm bắt và tận dụng triệt để. So với những con giáp khác, việc kiếm tiền của họ trở nên dễ dàng hơn bởi được thần tài phù trợ.

Tuy nhiên, “kẻ phá hoại” tiền đồ của người tuổi Tỵ chính là tính cách phóng khoáng, không ngần ngại tiêu tiền như nước. Nếu muốn nhanh chóng sở hữu số tài sản khổng lồ, tốt nhất người tuổi Tỵ nên lập gia đình hoặc chí ít là thoát khỏi kiếp FA càng nhanh càng tốt. Khi có nửa kia hỗ trợ trong việc quản lý tài chính, tiền bạc của họ mới thực sự được an toàn và sinh lời theo cấp số nhân.

Con giáp Tỵ may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người cầm tinh con Trâu có thể chịu thương chịu khó, làm việc chăm chỉ, có tinh thần chính nghĩa, không lừa dối người thiện, không sợ điều ác, là những người giỏi lãnh đạo, vì vậy những người thuộc con giáp Sửu đúng 4 giờ chiều Chủ Nhật (3/7) sẽ được thần tài phù hộ.

Vận lớn, vận nhỏ tràn vào nhà, tài lộc hanh thông nên các sao may mắn tình cờ chiếu vào.

Vì vậy, ảnh hưởng của phúc khí mới mong thoát khỏi những điều không may mắn của thời kỳ đầu tài lộc gặp nhiều khó khăn, cơ hội may mắn sẽ đến, nắm bắt được cơ hội này thì tài lộc dồi dào gấp đôi và cuộc sống sẽ dài.

Ngoài ra, đối với một số ít người tuổi Sửu trong những tháng tới luôn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân trên con đường tìm kiếm tiền bạc, đồng thời lưu ý phải trau dồi tinh thần đồng đội cho bản thân, học cách hợp tác đôi bên cùng có lợi, và tin rằng hương hoa sẽ đến từ cái lạnh giá buốt.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h)