Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 3 tuần tới tiền ‘đổ bộ’ vào túi của 3 con giáp này tăng cấp số nhân theo từng giờ

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi có số mệnh giàu sang, kiếm tiền siêu đỉnh khiến ai cũng hờn đỏ mắt trong thời điểm này. Đa số những người tuổi Mùi đều có công danh viên mãn vượng sắc, tiền bạc tiêu xài phủ phê. Không chỉ sự nghiệp lên hương, vận trình của bạn cũng được cải thiện nhiều hơn.

con giap may man 1
Mùi là con giáp may mắn tiền tình viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Những khó khăn đã qua đi, không còn vướng bận bất cứ khó khăn hay trở ngại nào quá lớn. Bước vào một giai đoạn nhất định, vận trình của bạn sẽ đỏ rực, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin vui cực khủng. 3 tuần này, công việc tuổi Mùi sẽ thuận lợi suôn sẻ, quý nhân phương xa mang lộc đến tận nhà không lo sợ ai cản đường thăng tiến của mình.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi mới nhất, Tỵ là con giáp may mắn, được cấp trên khen ngợi hết lời. Trời sinh những người tuổi Tỵ mạnh mẽ, phóng khoáng nên giải quyết nhiều vấn đề khó khăn trong nháy mắt. So với những con giáp khác, bạn có vận trình may mắn vượt bậc, nhất là về vấn đề tiền bạc cứ hết rồi lại đầy tha hồ tiêu xài không lo thiếu hụt.

con giap may man 2
Tỵ đón nhận nhiều tin vui lớn trong thời điểm này - Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian vừa qua, bạn gặp không ít khó khăn nhưng sang giai đoạn này, mọi việc sẽ thay đổi, chuẩn bị đón nhận tin vui lớn về con đường tài lộc. Những việc được giao đều hoàn thành tốt nên bạn không còn gặp tình trạng mất ăn mất ngủ, mệt mỏi không yên.

Tuổi Mão

Mão là con giáp hiền lành nên được trời Phật thương tình ban cho nhiều lộc lá cực khủng. Đúng 3 tuần tới, bạn có khả năng đánh bay tiểu nhân, không còn gặp bất cứ khó khăn hay trở ngại nào trong công việc. Về phương diện tình cảm, Mão độc thân tìm được duyên lành nên vận trình vô cùng tốt, tinh thần khá phấn chấn nên làm gì cũng thành công hơn mong đợi.

con giap may man 3
Mão hốt hết may mắn, tiền bạc của thiên hạ - Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện sức khỏe, bạn cũng không còn mắc nhiều bệnh vặt như thời gian trước. Ngoài ra, tuổi Mão gặp được quý nhân, có cơ hội tiến xa hơn trong công việc nên tinh thần tốt hơn. Về tài vận, Thần Tài phù trợ nên tin vui cứ đổ về không ngừng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H)