Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 3 tháng tới (9 - 11/2022), top 3 con giáp có sự nghiệp "như cá gặp nước", đón vận may đỉnh cao trong năm, tiền tài dư dả khiến ai cũng phải hờn ghen

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất có lòng tự trọng rất mạnh nhưng không dễ bỏ cuộc khi gặp cản trở, đặc biệt không bao giờ từ bỏ bản thân. Họ luôn là chính mình, luôn biến sự tự ti của mình thành sự tự tin. Con giáp tuổi Tuất lo lắng rằng mình sẽ thất bại, nhưng họ vẫn tiếp tục tiến lên. Người tuổi này luôn thách thức những điều không thể và chiếm thế áp đảo sau 1 thời gian ngắn.

Đúng 3 tháng tới, những ngôi sao tốt lành và vận may sẽ phù hộ cho con giáp tuổi Tuất để mọi việc của họ suôn sẻ, không gì hạ gục được họ. Người tuổi này sẽ có thu hoạch kép trong tình yêu và sự nghiệp, tài chính rủng rỉnh. Bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền trên đường đến với thành công.

Tuy con giáp tuổi Tuất có vẻ bốc đồng và liều lĩnh nhưng thực ra họ rất kiên định. Chỉ là họ năng động và dám nghĩ dám làm hơn nhiều người khác. Họ không được định sẵn để sống theo ý mình mà được định sẵn để sống theo những kỳ vọng.

Đúng 3 tháng tới, những ngôi sao tốt lành và vận may sẽ phù hộ cho con giáp tuổi Tuất. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi không phải lo lắng gì trong 3 tháng tới, bởi lẽ cơ hội làm giàu đang trong tầm tay, chỉ cần tiếp tục nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa, thì có khi ước mơ trở thành hiện thực trong năm nay. Người tuổi Hợi cũng vốn thông minh, tài giỏi, luôn biết tận dụng mọi thế mạnh để phát triển cuộc sống lên tầm cao mới.

3 tháng tới đây, những người tuổi Hợi vận trình thăng hoa, công danh phát đạt. Con giáp này nhanh chóng phát huy khả năng sáng tạo, đưa ra được nhiều ý tưởng mới hóa giải những khó khăn trước mắt.

Thời gian tới, vượng vận quý nhân, bạn bè tề tựu giúp đỡ hết lòng nên sự nghiệp của Hợi ngày càng bước lên một tầm cao mới. Tuổi Hợi sẽ nhận được tin vui về tài vận, có thể số tiền này sẽ làm tiền đề giúp Hợi xây dựng sự nghiệp.

3 tháng tới đây, những người tuổi Hợi vận trình thăng hoa, công danh phát đạt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân là con giáp nhanh nhẹn, khôn khéo và cực thông minh. Dẫu không được sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng chính Thân sẽ tự mình làm giàu, đổi đời ngoạn mục. Họ thăng tiến liên tục, sự nghiệp phất lên nhanh chóng khiến ai cũng kiêng nể.

Kể từ tháng 9/2022 - 11/2022, người tuổi Thân sẽ vượng vận tài lộc, làm đâu thắng đó. Nếu con giáp này có ý định đề xuất tăng lương thì cũng có thể lựa chọn khoảng thời gian này để đưa ra lời đề nghị, khả năng được cấp trên chấp thuận cũng sẽ cao hơn.

Thời gian cuối năm, người tuổi Thân sẽ vượng vận tài lộc, làm đâu thắng đó. Họ sẽ hốt lộc vào nhà, ôm hết may mắn trong thiên hạ vào người khiến ai cũng hờn ghen. Nếu biết nắm bắt thời cơ, đi đúng hướng Thân sẽ ngày càng giàu sang, cuối năm viên mãn.

Kể từ tháng 9/2022 - 11/2022, người tuổi Thân sẽ vượng vận tài lộc, làm đâu thắng đó. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h)