Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 3 ngày tới: Top con giáp làm đâu thắng đấy, vận may ùa vào nhà, bạc tiền dư dôi

Làm chơi hưởng thật, tiền tỷ chui vào két nên trong 3 ngày tới những con giáp may mắn này sẽ song hỷ lâm môn, phú quý phát tài. 

con giap may man 1
Phú quý tìm đến tận cửa, làm chơi hưởng thật nên tháng 12 năm Canh Tý 2020 Tỵ sẽ một bước đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trời sinh Tỵ là con giáp khôn ngoan, cá tính và biết cách tận dụng thời cơ để đổi đời. Thế nên, dù làm công ăn lương hay tự làm chủ Tỵ cũng lắm của nhiều tiền, phúc lộc tề tựu, càng về hậu vận càng thêm phúc thêm phần.

Khổ tận cam lai, trong 3 ngày tới Tỵ sẽ đạp trúng hũ vàng, quơ tay là hái ra tiền. Phú quý tìm đến tận cửa, làm chơi hưởng thật nên tháng 12 năm Canh Tý 2020 Tỵ sẽ một bước đổi đời, tự làm đại gia. 

con giap may man 2
Con giáp giàu có này sẽ có cơ hội phát lộc, ngồi không tiền ập xuống đầu, số dư trong tài khoản được cộng thêm liên tục - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Mạnh mẽ, có gan làm giàu, không sợ thất bại nên càng chí thú làm ăn Dần càng đắc tài đắc lộc, đời sang trang mới. Chỉ cần vững vàng trước sóng gió, dám đối đầu với khó khăn Dần sẽ có tiền ùa vào nhà, đếm mãi không hết.

Sau những thăng trầm con giáp giàu có này sẽ có cơ hội phát lộc, ngồi không tiền ập xuống đầu, số dư trong tài khoản được cộng thêm liên tục. 

con giap may man 3
Được cấp trên cất nhắc, thăng chức tăng lương ầm ầm nên mọi xui xẻo đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho tiền ùa vào két - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sinh ra đã may mắn hơn người, biết nhìn xa trông rộng nên dù bị tiểu nhân hãm hại, kẻ xấu ngáng đường Thìn vẫn có của ăn của để, tiền nhiều vô kể. Những tháng đầu năm Canh Tý 2020 chật vật nhưng trong 3 ngày tới Thìn sẽ xoay chuyển càn khôn.

Được cấp trên cất nhắc, thăng chức tăng lương ầm ầm nên mọi xui xẻo đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho tiền ùa vào két, khiến Thìn phải kiệt sức vì đếm tiền.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Diệp Quân (TH)