Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 3 ngày tới, những người tuổi này gặp ĐIỀM BÁO phát tài, làm ăn chắc thắng, quơ tay hốt hết của nả thiên hạ

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, Sửu là con giáp trung thực và tốt bụng, giỏi kết giao, có nhiều mối quan hệ tốt, lại luôn đứng ra giúp đỡ nhiều người xung quanh. Đây là con giáp khôn khéo, có nhiều nỗ lực để gánh vác nhiều công việc một lúc, vì vậy cơ hội tiền bạc khi đến với Sửu cũng nhân đôi nhân ba.

Vừa sang ngày 24/5, Sửu sẽ gặp cơ hội ngàn năm có một, mọi thất bại, khó khăn trước đó bị thổi bay. Cuộc sống của con giáp may mắn này sẽ phát đạt, suôn sẻ, thăng chức, tăng lương chỉ là việc một sớm một chiều. Điều duy nhất tuổi Sửu cần lưu ý là cần lựa chọn quyết đoán hơn, tránh tình trạng lưỡng lự để rồi cơ hội trôi qua thì đã quá muộn. Chỉ cần có thái độ dứt khoát, rõ ràng, con giáp tuổi Sửu sẽ thành công trong sớm muộn. 

con giap may man
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tỵ là con giáp có năng lực, kiên trì, được nhiều người kiêng nể nhờ trí thông minh và cả nỗ lực hơn người. Tuy nhiên, một khi thời chưa tới, tuổi Tỵ vẫn trong quá trình nỗ lực tích lũy kinh nghiệm, phải chờ đến thời cơ thích hợp mới mong đổi đời, phất lên giàu có.

3 ngày tới chính là thời điểm như vậy, thiên thời địa lợi xuất hiện, tuổi Tỵ biết nắm bắt cơ hội trời cho sẽ có bước chuyển mình kỳ diệu, như cá chép hóa rồng. Theo tử vi ngày mới, mọi cố gắng bao năm nay của Tỵ sẽ được đền đáp xứng đáng, hợp đồng đổ về liên tiếp. Tuổi Tỵ từng bước được đánh giá cao năng lực, thăng chức, tăng lương, kiếm tiền không ngớt.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo sách tử vi Tân Sửu, Hợi là con giáp có nhiều phúc đức, vì tính cách nhân hậu luôn giúp người nên luôn được phù hộ, may mắn. Hơn thế, Hợi cũng là con giáp luôn mang lại phúc khí cho cả tập thể.

Bước vào tuần cuối tháng 5, con giáp ngày càng chăm chỉ, chú tâm vào công việc. Nỗ lực của con giáp đã được đền đáp bằng việc thăng tiến trong sự nghiệp. Thời điểm giữa tuần mới, đặc biệt là thứ Ba, thứ Tư sẽ mang tới những ngày tháng đầy may mắn, có đủ tiền bạc, danh vọng. Công việc mua bán hoặc nghề tay trái của Hợi cũng ngày càng thuận lợi, tiền bạc cứ thế về tài khoản đều đều. 

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

*Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tố Linh (TH)