Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 3 ngày cuối tuần (30/9 - 2/10), Thần Tài 'lót đường', 3 con giáp vận may liên miên, bội thu tài lộc, hầu bao rủng rỉnh, tha hồ ăn sung mặc sướng

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn hiền lành, sống dĩ hòa vĩ quý, luôn nghĩ cho người xung quanh nên cũng được mọi người yêu quý, giúp đỡ khi cần. Đa số người tuổi Mão không có tham vọng về cuộc sống giàu sang nhưng họ luôn nỗ lực không ngừng để cuộc sống được đủ đầy, bình yên. Con giáp này luôn nhận được nhiều may mắn trời ban, có quý nhân phù trợ mọi lúc mọi nơi.

Tử vi học nói rằng, đúng 3 ngày cuối tuần (30/9 - 2/10), tuổi Mão có thể đã gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Bước qua thời gian này, cuộc sống của con giáp này sẽ có thay đổi. Người tuổi Mão vốn thông minh, tài giỏi lại gặp thời, gặp thế nên có khả năng tạo dựng sự nghiệp vững chắc, kiếm được nhiều tiền.

Đúng 3 ngày cuối tuần (30/9 - 2/10), tuổi Mão có thể đã gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trong số 12 con giáp cho rằng tuổi Mùi chính là con giáp có 3 ngày cuối tuần (30/9 - 2/10) vô cùng may mắn, mọi sự cứ bình ổn trôi đi nhưng cũng gặt hái rất nhiều thành tích tốt. Tử vi cho biết càng về tới cuối tuần thì người tuổi Mùi càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình, tuổi Mùi đã vượt qua được mọi khó khăn, khẳng định bản lĩnh có thể trở thành lãnh đạo khiến vạn người ngưỡng mộ.

Tử vi cho biết tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, có những người từng là bạn của bạn đã đặt điều kiện hợp tác làm ăn và thực sự đã lôi kéo được bạn. Người tuổi Mùi có thể hợp tác với những người này bạn chắc chắn sẽ có được lòng tin cũng như sự thành công ngoài mong đợi đó.

Trên con đường tình duyên của tuổi Mùi cũng hết sức hanh thông. Tìm được người như ý nguyện khiến cho tuổi Mùi cảm thấy cuộc đời nhiều ý nghĩa và thi vị, có nhiều động lực để làm việc, cống hiến.

Tuổi Mùi chính là con giáp có 3 ngày cuối tuần (30/9 - 2/10) vô cùng may mắn, gặt hái rất nhiều thành tích tốt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi đúng 3 ngày cuối tuần (30/9 - 2/10) có nói, người tuổi Thìn có thể gặp được quý nhân đời mình, cũng có thể gặp được người bạn có cùng chí hướng và đôi bên sẽ cùng nhau hợp tác phát triển, đạt được mục tiêu tưởng chừng xa vời một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, thời gian này rất thích hợp cho những người làm kinh tế kí kết hợp đồng. Vì vậy, nếu thấy đối tác hoặc cơ hội có triển vọng thì nên nhanh chóng nắm bắt. Nếu làm lãnh đạo, con giáp may mắn này thậm chí có thể dẫn dắt mọi người đến thành công.

Tử vi đúng 3 ngày cuối tuần (30/9 - 2/10) có nói, người tuổi Thìn có thể gặp được quý nhân đời mình. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h)