Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 24 tiếng cuối cùng của tháng 8, 3 con giáp có phúc sinh lộc, Thần Tài bảo hộ tắm trong biển tiền, may mắn tiếp nối tin vui

Tuổi Dần

Bước qua 24 tiếng cuối cùng của tháng 8/2022, người tuổi Dần sẽ có đường tình duyên vô cùng suôn sẻ. Hai vợ chồng hòa hợp, động viên nhau cùng làm ăn và mỗi người đang trở thành chỗ dựa tinh thần tuyệt vời của đối phương.

Sao Thiên Diêu che chở giúp cho đời sống tình cảm của người tuổi Dần độc thân trở nên rực rỡ, vui tươi hơn bao giờ hết. Nhất là các nàng độc thân có đời sống tình cảm thăng hoa khiến nhiều người không thể rời mắt. Các nàng đã có chủ cũng có nhiều giây phút mặn nồng bên người yêu.

Bước qua 24 tiếng cuối cùng của tháng 8/2022, người tuổi Dần sẽ có đường tình duyên vô cùng suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, sang 24 tiếng tới đây, Tam Hợp nâng đỡ để vận trình tình duyên của tuổi Mùi có cơ hội được thăng hoa. Những cặp đôi bên nhau có thể hâm nóng tình yêu bằng việc có thể tạo một cuộc hẹn, nấu một bữa ăn hay đơn giản là tặng cho đối phương những món quà.

Chút niềm vui tình yêu cũng báo hiệu nhiều tin vui, song hỷ lâm môn đến với tuổi Mùi. Con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Những người tuổi Mùi có nỗ lực đáng kể trong mọi cương vị, dù là công việc hay trong gia đình.

Theo tử vi 12 con giáp, sang 24 tiếng tới đây, Tam Hợp nâng đỡ để vận trình tình duyên của tuổi Mùi có cơ hội được thăng hoa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi may mắn có được người đầu ý hợp và họ là chỗ dựa tuyệt vời khi sang 24 tiếng còn lại của tháng 8. Những cặp đôi nên nhân cơ hội này làm mới tình yêu của mình để tăng sự tương tác và thấu hiểu giữa hai người.

Nhờ có Tam Hợp mà Thần Tài sẽ tìm đến cho tuổi Hợi các khoản đầu tư nếu bạn biết nắm bắt cơ hội đúng lúc. Chỉ cần bạn không lơ đễnh mà quên đi ý định ban đầu, tiếp tục cố gắng đi về phía trước, thành công sẽ đến với bạn trong một ngày gần nhất.

Người tuổi Hợi may mắn có được người đầu ý hợp và họ là chỗ dựa tuyệt vời khi sang 24 tiếng còn lại của tháng 8 - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tuệ An (TH)