Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 2 tuần tới, những con giáp sau được Thần Tài nâng bước, công việc kiếm bộn tiền, thăng hoa trong tình yêu

Tuổi Sửu 

Trong 2 tuần tới, con giáp may mắn này chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại cũng kiếm được bộn tiền. Với người làm công ăn lương, khó khăn công việc được tháo gỡ, các mối quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp thêm phần hài hòa, được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng chức, đề xuất tăng lương. Vận may đến bất ngờ, đường tài lộc trở nên vô cùng suôn sẻ, bạn làm chuyện gì cũng hanh thông, đạt được mong ước.

Vận trình tình cảm con giáp này sẽ luôn ngập tràn hạnh phúc và chìm đắm trong tình yêu đầy màu hồng. Người độc thân khiến người khác phải say đắm, mê mệt vì nụ cười của mình. Đối với những người đã có đôi có cặp, cả hai đều biết cách nhường nhịn lẫn nhau để gìn giữ hạnh phúc.

con giap may man
Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Chuyện kinh doanh của con giáp này được Thần Tài nâng bước nên khá thuận lợi, tiền bạc kiếm được không mấy khó khăn, khách hàng ra vào nườm nượp, lúc này bạn có thể tính tới chuyện mở rộng quy mô kinh doanh. Do đó, công việc hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến, sau khoảng thời gian cố gắng, bạn thu về thành quả xứng đáng.
 
Ở phương diện tình cảm, tình cảm giữa bạn và đối phương được hâm nóng và mặn nồng hơn trước, nhờ đó mà bạn luôn cảm thấy tự tin, có động lực hơn rất nhiều để vun vén hạnh phúc lứa đôi. Những người độc thân thể hiện được sức hấp dẫn của mình nên nhận được tín hiệu theo đuổi của nhiều đối tượng khác nhau. 
 
con giap may man 1
Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn với sự trợ giúp của các cát tinh, tài vận ngày càng lên cao, đặc biệt là các khoản thu nhập nguồi luồng, nghề tay trái. Bạn có thể tranh thủ làm một số công việc phụ hoặc công việc bán thời gian thích hợp vào thời điểm này, nhất định sẽ thu về lợi nhuận bất ngờ. Vậy nên một khi có cơ hội kiếm tiền, bạn hãy lập tức tận dụng và nắm bắt kịp thời.

Bách Việt cát tinh giúp đường tình duyên của người tuổi Ngọ tốt dần lên trong những ngày cuối năm như thế này. Do đó, người độc thân nên tận dụng cơ hội này để tìm cho mình người tâm đầu ý hợp. Tình cảm của các cặp đôi đang yêu ngày chín muồi, thậm chí hai người có thể lên kế hoạch cho việc kết hôn ngay sau Tết, chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. 

con giap may man 2
Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH)