Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 2 ngày tới (5/5 - 6/5), 3 con giáp vận đỏ như son, hầu bao rủng rỉnh, nhất là con giáp thứ 3 lộc lá đơm hoa

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo rằng trong tuần tới của tháng 5 này, người tuổi Thìn liên tục đón tin vui về tài lộc. Con giáp này được Thần Tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Tuổi Thìn có bản lĩnh sống đáng ngưỡng mộ cùng với sự giúp sức của quý nhân nên bản mệnh có thể làm được nhiều việc có ý nghĩa, hoàn thành mục tiêu mà mình đã đề ra.

Người tuổi Thìn liên tục đón tin vui về tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Những người đang bị kẻ xấu hãm hại, tiểu nhân cản đường cũng không cần quá lo lắng. Chỉ cần bản mệnh không nản chí, tiếp tục cố gắng thì chắc chắn sẽ vượt qua khó khăn, bước lên đỉnh vinh quang. Thời gian này, tài lộc của tuổi Thìn cứ vơi lại đầy. Bản mệnh không lo thiếu cái ăn cái mặc.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý luôn nhận được nhiều phúc đức và phú quý. Đây là con giáp trời sinh có lòng dạ thiện lương, hiền lành và hay giúp đỡ người khác. Hơn nữa, Tý luôn được quý nhân phùi trợ bên cạnh, đây là con giáp có khả năng giải quyết mọi vấn đề một cách êm đẹp nhất.

Tý luôn được quý nhân phùi trợ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão rất tự tin và năng động, họ mạnh mẽ và phi thường. Họ rất cẩn trọng trong mọi việc và gần như không gây ra những việc tồi tệ nào do bất cẩn. Cuộc sống của người cầm tinh con Mèo phần lớn là khá suôn sẻ, họ luôn duy trì được sự nhiệt tình trong cuộc sống. Trong thời gian dài, những người này đã thể hiện khá tốt cả trong và ngoài nơi làm việc.

Người tuổi Mão rất tự tin và năng động, họ mạnh mẽ và phi thường - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, người tuổi Mão còn có tầm nhìn xa trông rộng. Trong cuộc sống, họ giỏi đối nhân xử thế. Khi gặp chuyện khó khăn, họ thường được người khác ủng hộ và đánh giá cao. Họ dễ đạt được những mục tiêu cao cả bởi bản thân họ là những người luôn có mục tiêu và không bao giờ buông bỏ khi gặp khó khăn. Những rắc rối sẽ được người tuổi Mão giải quyết càng sớm càng tốt. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Mỹ Duyên (TH)