Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 2 ngày tới (3 - 4/9), nghỉ lễ 2/9 vẫn nhiều tiền, 3 con giáp trời thương ban cho quả lộc to đùng, phát tài hậu hĩnh, ‘năng nhặt chặt bị’, càng cố gắng càng giàu

Tuổi Hợi

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, được Nhị Hợp giúp sức, người tuổi Hợi sẽ có những ngày làm ăn suôn sẻ hoặc sự nghiệp phát triển thuận lợi. Đặc biệt, công việc diễn ra suôn sẻ, nhiều lộc hơn ngày thường. Các mối hợp tác kinh doanh đều đem về lợi nhuận khả quan khi đôi bên có sự tin tưởng và đồng lòng với nhau.

Con giáp này không vì thấy khó khăn mà lùi bước nên thành quả thu hoạch cao, có thể nói rất vượng vào đúng 2 ngày tới (3 - 4/9).

Với người làm công ăn lương, Thực Thần mang tới sự hỗ trợ giúp cho con giáp tuổi Hợi tìm ra được những giải pháp thú vị để giải quyết những vấn đề khúc mắc mà mình đang đối mặt một cách hiệu quả nhất và có thêm thu nhập. Bạn cũng rất vui khi giúp đỡ được ai đó vì đó là cách mà bạn tận hưởng ngày hôm nay trọn vẹn nhất có thể.

Tuổi Mão

Với sự trợ giúp của Tam Hợp, người tuổi Mão đúng 2 ngày tới (3 - 4/9) làm gì cũng may mắn tốt lành. Hầu hết các phương diện của bản mệnh đều diễn ra suôn sẻ, bạn gần như không cần bận tâm lo lắng bất cứ vấn đề gì. Từ công việc, tài chính cho tới tình cảm, sức khỏe vì mọi thứ đều trôi chảy, nếu gặp chút sự cố nho nhỏ thì cũng nhanh chóng giải quyết ổn thỏa.

Ngay từ những ngày đầu tháng 9 này, nhờ có Thần Tài thương yêu, quý nhân phù trợ lại thêm sự khéo léo, thông minh Mão sẽ có khoảng thời gian nhân đôi tài lộc. Bước sang tháng mới công việc của con giáp này sẽ có chuyển biến đáng kể, giúp Mão không chỉ có cơ hội khẳng định mình mà còn mở ra con đường thăng tiến xán lạn ngay trước mắt.

Tuổi Tuất

Đúng 2 ngày tới (3 - 4/9), cát thần hiển linh, trời ban vận khí tốt, Tuất có những ngày làm việc hiệu quả, mọi sự thuận buồm xuôi gió. Cát khí che chở báo nhiều tin vui về đường tài lộc, nhất là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ mua may bán đắt, thu về lợi nhuận cao.

Ngày này Chính Ấn tương trợ cho những người đang ở vị trí lãnh đạo có những quyết định sáng suốt. Những ai đang là nhân viên đừng nản chí, hãy tiếp tục học tập và cải thiện kỹ năng của mình sẽ sớm nhận được tin vui thăng tiến trong thời gian tới.

Đúng 2 ngày tới (3 - 4/9) đường tài lộc của người tuổi Tuất có cơ hội kiếm tiền, tiền bạc không ngừng đổ về túi.

Tử vi cho biết những người cầm tinh tuổi Tuất có tính tình sôi nổi, vui vẻ, thích giao lưu kết bạn, nhiệt tình và hào phóng nên ai cũng quý mến. Thêm vào đó, tuổi Tuất vốn thông minh nhanh nhẹn, năng động nơi thương trường. Những khó khăn con giáp này đều vượt qua và có vận trình nở rộ chưa từng thấy.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h)