Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 2 ngày cuối tuần này (8 - 9/10), Quý Nhân không mời mà đến mang lại vận trình vụt sáng, 3 con giáp liên tiếp gặp may, ngồi không cũng giàu nứt đố đổ vách

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất ôn hòa, nhã nhặn, luôn biết trước, biết sau, khéo léo trong đối nhân xử thế nên được lòng rất nhiều người, tạo dựng được không ít mối quan hệ tốt đẹp và có lợi. Đúng 2 ngày cuối tuần này (8 - 9/10), khi vận quý nhân hưng phát, vận may liên tiếp kéo đến, người tuổi Tuất sẽ có thể tận dụng các mối nhân duyên tốt lành để giúp công việc, sự nghiệp, thu nhập ngày một thuận lợi, hanh thông.

Tuất sống rất có tham vọng, bạn luôn muốn mình đạt được những điều lớn lao trong cuộc sống, và chính vì lẽ đó mà bạn luôn cố gắng không ngừng.

Đúng 2 ngày cuối tuần này (8 - 9/10), khi vận quý nhân hưng phát, vận may liên tiếp kéo đến, người tuổi Tuất sẽ có thể tận dụng các mối nhân duyên tốt lành để giúp công việc, sự nghiệp, thu nhập ngày một thuận lợi, hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Bạn chính là con giáp phát tài do tinh thần hăng hái, tích cực và không thể thiếu đi sự phù trợ của cát tinh. Cơ hội kiếm tiền của bạn chủ yếu sẽ đến vào khoảng thời gian cuối tuần.

Tuổi Ngọ

Đúng 2 ngày cuối tuần này (8 - 9/10), người tuổi Ngọ làm công ăn lương dần chứng tỏ được bản thân mình là con giáp giàu kinh nghiệm nên dễ nắm bắt được cơ hội, được cấp trên thưởng nóng, thậm chí nhận quyết định thăng chức.

Với người làm ăn thì dần về cuối tuần, cơ hội của bạn sẽ mở rộng hơn. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút đấy, nhưng số tiền kiếm được chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn.

Đúng 2 ngày cuối tuần này (8 - 9/10), người tuổi Ngọ làm công ăn lương dần chứng tỏ được bản thân mình là con giáp giàu kinh nghiệm nên dễ nắm bắt được cơ hội. Ảnh minh họa: Internet

Dự báo tuổi Ngọ có thể thở phào nhẹ nhõm khi cát vận khá lớn, xoa dịu nhiều nỗi lo toan. Cuối tuần nhờ sự xuất hiện của Thiên Ấn mà sự lanh lợi, sắc bén đã giúp con giáp này được phát huy trọn vẹn. Bạn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian.

Tuổi Mão

Thời gian trước đó, Mão có nhiều lúc thăng trầm, khi thì tiền bạc rủng rỉnh. Nhưng hung thần Kiếp Tài cản trở đẩy con giáp này đến những quyết định liều lĩnh và mù quáng khiến tuổi Dần dễ vung tiền vào những khoản không cần thiết.

Tuy nhiên, nhờ những sự nỗ lực trước đây, đúng 2 ngày cuối tuần này (8 - 9/10) là thời điểm tuổi Mão có thể gặt hái thành quả, tài lộc cứ thế mà kéo đến.

Không chỉ thuận lợi trong công việc, tuổi Mão còn gặp may mắn trên con đường tình duyên. Nếu đang còn độc thân, bạn có thể sẽ tìm thấy một nửa của đời mình. Nếu như đã nên duyên cùng ai đó, đây là lúc cả hai cần vun đắp tình cảm để thêm phần gắn bó.

Để làm được điều này, con giáp may mắn tuần này hãy hoạch định lại chi tiêu của mình trong thời gian sắp tới cũng như xem xét những phương án có thể giúp bạn tăng thu nhập.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tiểu Ngọc (t/h)