Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 2 ngày cuối tuần (3/9 - 4/9) có 3 giáp hứng trọn bão tài lộc, tiền bạc ngập lối, nắm trong tay tiền tỷ khiến nhiều người ganh tỵ đến đỏ mắt

Tuổi Tý

Tử vi dự đoán 3 con giáp có số may mắn trong 2 ngày cuối tuần (3/9 - 4/9), đường tài lộc của người tuổi Tý xuất hiện nhiều dấu hiệu may mắn nhờ có Thiên Tài chiếu cố. Bản mệnh có thể phát tài nhanh chóng nhờ nghề tay trái của mình hoặc nhận thành quả xứng đáng với công sức lao động suốt bấy lâu.

Thậm chí một số người còn có cơ may phát tài nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, khoản tiền từ trên trời rơi xuống đó không giúp bạn duy trì sự khá giả được lâu nếu bạn cứ tiêu xài phung phí. Bạn cần học cách làm giàu dựa trên chính công sức của mình. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi dự đoán 3 con giáp có số may mắn trong 2 ngày cuối tuần (3/9 - 4/9) Lục Hợp quý nhân che chở, người tuổi Thìn được hưởng nhiều may mắn khi cát tinh này sẽ chiếu cố cho bản mệnh trong vận trình tài lộc. Hợp tác làm ăn có lợi, bạn tìm được đối tác làm ăn đáng tin cậy và có ý định hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi, thu về khoản lợi nhuận khả quan.

Chính Ấn độ mệnh, vận trình công danh sự nghiệp của những chú Rồng có những bước đột phá đáng kể. Tinh thần cống hiến hết mình vì công việc luôn hiển hiện bên trong con người bạn, bạn chẳng quản ngại khó khăn để hoàn thành công việc. Điều này giúp bản mệnh nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và có thể sẽ được giao nhiều trọng trách hơn.

Ngũ hành tương sinh còn mang tới những tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm của người tuổi Thìn. Vợ chồng gắn bó keo sơn, bản mệnh khéo léo chăm sóc cho hạnh phúc của gia đình nhỏ. Người còn độc thân có thể nhân cơ hội này để kết thúc mối tình đơn phương của mình. Hãy mạnh dạn nói lên tiếng lòng của mình, đừng ngần ngại.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có lộc trời ban khi được nhiều người yêu mến và quý trọng. Người tuổi này nhanh nhẹn, thông minh, hóm hỉnh và luôn là tâm điểm trong đám đông. Bản mệnh cũng được mọi người quan tâm, giúp sức.

Tử vi dự đoán 3 con giáp có số may mắn trong 2 ngày cuối tuần (3/9 - 4/9) người tuổi Thân có đường tài lộc rất vượng. Vận trình của con giáp này ngày một lên hương. Bản mệnh nếu tiếp tục làm việc một cách chăm chỉ và giữ vững tinh thần thì sẽ ngày càng thành công trong công việc, thu nhập khá lên nhiều.

Đặc biệt trong thời gian tới đây, Thân được Thần Tài ban phát tài lộc, cát tinh soi đường chỉ lối nên sự nghiệp phát triển thuận lợi. Thời điểm này, Thân có thể bình tĩnh giải quyết những vấn đề khó và sớm hoàn thành mục tiêu đề ra. 

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h)