Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 18h08p ngày mai 3/9: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, đại cát đại lợi, lộc kinh doanh vượng sắc, đánh đâu thắng đó, vận trình một bước lên hương, tình duyên nhiều tín hiệu tích cực

Tuổi Tý

Tử vi ngày mai 12 con giáp dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý tương đối ổn định. Người tuổi này có thể an tâm phát huy năng lực cũng như bản lĩnh của mình trong công việc, đồng thời lắng nghe thêm ý kiến đóng góp của người khác để đạt hiệu quả tốt hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc sáng rực. Dù không quá dư giả nhưng cuộc sống của con giáp này tương đối thoải mái do có nguồn thu nhập tốt từ công việc chính.

Tình cảm: Vận may tình cảm được dự đoán ngày mai khá tốt, người độc thân tận hưởng trạng thái tự do thoải mái. Tình yêu phát triển một cách tự nhiên, và bạn cần chủ động hơn một chút.

Vận may tình cảm ngày mai khá tốt, người độc thân tận hưởng trạng thái tự do thoải mái - Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Dần

Ngày thứ Bảy, con đường sự nghiệp của tuổi Dần hanh thông. Đường công danh ngày càng rộng mở phía trước đem đến nhiều cơ hội để người tuổi này phát triển bản thân mình. Đồng thời, bản mệnh cũng cần mở rộng thêm mối quan hệ xã giao để thuận lợi hơn trên con đường chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu nhập từ công việc chính lẫn nghề tay trái nhìn chung đều không có quá nhiều biến động. 

Tình cảm tuổi Dần trong ngày có nhiều điểm sáng, dường như cuộc sống đã được bù đắp rất nhiều khi luôn có người ở bên động viên, hỗ trợ. Tính cách nóng nảy có hại cho sức khỏe của bạn, nhất là những ai đang bị cao huyết áp nếu không kiểm soát tốt thì sẽ phải lãnh hậu quả đấy nhé.

Ngày thứ Bảy, con đường sự nghiệp của tuổi Dần hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra tương đối ổn thỏa. Người tuổi này làm công ăn lương hay kinh doanh đều đạt được những bước tiến đáng kể trên con đường công danh bản thân. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nguồn thu nhập ổn định nên con giáp này có thể an tâm gạt bỏ nỗi lo “cơm áo gạo tiền”. 

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho vận trình tình cảm của bạn hanh thông, thuận lợi. Nhất là người độc thân, hứa hẹn sẽ có những câu chuyện thú vị cùng người khác giới cho dù đó chỉ là vài ba lời tán tỉnh cho vui cũng đủ khiến tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn.

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra tương đối ổn thỏa - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)