Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 18h08p ngày mai 2/9: TOP 3 con giáp này có cơ hội trúng số độc đắc, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, vận trình sang trang mới, tình - tiền viên mãn, ai nấy đều đỏ mắt ghen tỵ

Tuổi Tý

Tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui về chuyện tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu tốt đẹp. Mọi người cho rằng con giáp này may mắn mà có được nhưng hơn không ai hiểu rõ bản mệnh đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào, thậm chí kể ra cũng không ai tin. 

Con giáp này nhạy bén trong việc nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Dù là người tuổi Tý làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao tài chính cho mình. 

Vận trình tình cảm của tuổi Tý khởi sắc rực rỡ trong ngày Thìn Thân bán hợp. Đào hoa nở rộ, con giáp này độc thân có cơ hội tìm được mối lương duyên ưng ý, nhưng không thể xác định ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nếu bản mệnh không đủ dũng khí để mở lòng mình thì tình yêu sẽ chẳng bao giờ đến.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý khởi sắc rực rỡ trong ngày Thìn Thân bán hợp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đạt được những thành tựu mới trên con đường công danh sự nghiệp của mình trong ngày mới này. Mặc dù con giáp này không thể hiện quá nhiều tham vọng, nhưng người khác lại nhận ra sự bản lĩnh và tài năng khiến mọi người xung quanh ai cũng phải nể phục và ngưỡng mộ.

Bản mệnh không ngại khó, ngại khổ, luôn đối đầu với khó khăn với tâm thế của một người lãnh đạo. Song cũng có lúc tuổi Ngọ thể hiện sự bảo thủ, ngại thay đổi và không dám tiếp thu những cái mới, đây cũng chính là điểm yếu mà con giáp này cần khắc phục mới có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Bản mệnh còn độc thân nhiều động lực trong việc tìm kiếm một nửa thuộc về mình. Bạn chớ nên từ chối những cuộc hẹn của bạn bè, người thân bởi có thể trong chính những cuộc hẹn đó, bạn có cơ hội tạo dựng thêm những mối quan hệ mới mà tìm được cho mình mảnh ghép phù hợp.

Bản mệnh còn độc thân nhiều động lực trong việc tìm kiếm một nửa thuộc về mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Thân đón nhận nhiều vận may tài lộc trong ngày thứ Sáu này. Bản mệnh thoải mái chi tiêu mà không cần phải đắn đo nhiều. Chỉ cần chăm chỉ làm việc thì không phải lo sợ rơi vào túng thiếu. Hơn nữa, quý nhân che chở nên sự nghiệp của con giáp này cực kì khởi vượng.

Tuổi Thân là người hào phóng cũng bởi vậy nên khi con giáp này cho đi một đồng thì ông trời sẽ ưu ái cho một thứ gì đó có giá trị lớn hơn rất nhiều lần. Con giáp này làm nhiều việc tốt không những giúp tâm thanh thản mà còn tạo phúc đức cho chính bản thân lẫn đời con cháu sau này.

Vận trình tình duyên của con giáp này tiến triển rất tốt đẹp. Không chỉ nhân duyên vượng mà các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè cũng khá hài hòa. Thậm chí mọi người cũng sẵn sàng giúp sức bản mệnh nếu cần. Các cặp đôi biết lắng nghe, thấu hiểu đối phương nhiều hơn. 

Vận trình tình duyên của con giáp này tiến triển rất tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)