Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 18h08p hôm nay 12/10/2022: 3 con giáp trúng số độc đắc, nhanh chóng đổi đời, vận trình khởi sắc, lộc lá tá lả, bản mệnh chỉ việc rung đùi đếm tiền, chỉ sợ tiêu xài không hết

Tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Người tuổi này có tinh thần và nghị lực hơn người nên đủ sức để vượt qua khó khăn thử thách.

Tài vận: Vận trình tài lộc đón tin tốt đẹp. Hôm nay, tuổi Thân sẽ được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Nếu có lời đề nghị hợp tác trong công việc mang lại lợi ích thì bản mệnh nên chấp thuận ngay, tránh chần chừ quá lâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt tươi. Đời sống vợ chồng hài hoà, khăng khít hơn bao giờ hết. Các cặp đôi sớm giải quyết được hiểu lầm trước đó, gắn bó hơn trước nhờ sự trân quý dành cho đối phương.

Vận trình tình cảm tốt tươi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Ngoài hoàn thành xuất sắc công việc chính thì con giáp này còn thể hiện được tài năng của mình trong các công việc phụ. Nhưng đừng ôm đồm mọi việc vào mình nếu không muốn sức khỏe sa sút.

Người tuổi Mão rất hòa hợp với gia đình của mình. Mỗi khi gặp chuyện vui hoặc chuyện buồn, bạn đều tâm sự với người nhà. Gia đình chính là nguồn động lực thúc đẩy bạn không ngừng cố gắng.

Tuổi Mão rất có lộc làm ăn trong ngày hôm nay. Nếu là người làm nghề buôn bán, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và được giới thiệu cho những cơ hội quý báu. Hãy nắm chắc thời cơ thuộc về mình.

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra ổn thoả. Sự hăng say, nhiệt tình với các nhiệm vụ được giao giúp con giáp này hoàn thành tốt khối lượng công việc khổng lồ. Các mục tiêu đề ra mau chóng được chinh phục trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá may mắn. Tử vi dự đoán, vận tiền bạc của bản mệnh gặp Trường Sinh vận, điều này ngụ ý sự sáng tạo, biết mở rộng, phát triển của tuổi này trong đường tiền tài. 

Mộc sinh Hỏa cho thấy con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu còn độc thân, bạn sẽ dễ dàng rung động với một người nào đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu đã lập gia đình, càng ngày bạn càng trân trọng nửa kia hơn.

Mộc sinh Hỏa cho thấy con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)