Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 18h ngày 19/10: 3 con giáp vạn sự như mơ, phúc lộc sâu như biển, tiền tăng vù vù, tài sản gia tăng

 

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý thông minh, nhanh nhạy, có con mắt nhìn xa trông rộng. Ngoài ra, con giáp này cũng có tài phân tích và dự đoán tình hình vì vậy họ có thể đưa ra những quyết định đúng đắn đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Con giáp tuổi Tý kiếm tiền giỏi và cũng biết quản lý, tích lũy tài chính nên về sau sẽ có của ăn của để.

Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, người tuổi Tý làm kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Các thương vụ của họ đều xuôi chèo mát mái. Nhờ chịu khó đầu tư, tìm tòi, con giáp này tìm được nguồn hàng tốt, gặp được nhiều khách hàng. Họ cũng đang có thêm cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh. Tuy nhiên, trong giai đoạn này, họ cần tập trung hết sức để phát huy tối đa tiềm năng của bản thân trước khi đầu tư mở rộng quy mô kinh doanh hơn nữa. 

Tuổi Ngọ

Là con giáp may mắn được nhiều sao tốt chiếu rọi, người tuổi Ngọ được cho là có nhiều cơ hội làm giàu trong tháng 10, nếu không biết tận dụng thì quả là đáng tiếc. Thông minh, nhiệt huyết và có thể cống hiến cho công việc không biết mệt mỏi, khi nỗ lực hết mình, tuổi Ngọ sẽ rất dễ dàng thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, đây thời điểm vận đỏ nở rộ nhất với tuổi Ngọ. Khi bạn gặp khó khăn có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn giúp bạn vượt qua những sóng gió vô cùng dễ dàng. Tử vi cho biết, trong khoảng thời gian này, người tuổi Ngọ sẽ có những chuyển biến liên tục cuộc sống vô cùng thăng hoa viên mãn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần chính là một con giáp phát tài phải kể đến. Vận may tài chính của bạn đang khiến không ít người ghen tị lắm đấy. Bạn có thể sẽ nhận được cơ hội để cải thiện tài chính và tăng thu nhập. Tiền bạc chưa bao giờ dễ kiếm, nhưng vào giữa tuần này thì sẽ có phần khác biệt.

Ảnh minh họa: Internet

Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh bởi cát thần cũng sẽ giúp bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả. Đặc biệt, vận tài lộc của những chú Hổ cũng tăng tiến không ngừng, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc nhờ vận khí lên cao.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h)