Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 17h ngày 12/7: 'Trời thương Phật độ' 3 con giáp phát tài bùng nổ, giàu có nhất làng bất chấp vận hạn, cơ hội làm ăn phát triển cực mạnh, tiền bạc thi nhau đổ về

Tuổi Thân

Trời sinh người tuổi Mậu Thân là những người có số mệnh tài phú, phúc đức hơn người. Tử vi học cho biết, cuộc đời của con giáp này phải trải qua đủ kiểu khổ nạn trần gian, lầm than cơ cực, làm ăn thất bát, nghèo khổ vô cùng nhưng đúng 17h ngày 12/7, họ sẽ được Thần Tài mở kho ban lộc, vận may ầm ầm kéo đến, tiền bạc trút xuống ào ào như thác đổ.

Cơ hội đổi đời của tuổi Thân trong ngày này là chắc chắn tuyệt vời, sự nghiệp bùng nổ thăng hoa, vinh quang phú quý lâm môn, tài vận rực rỡ, tiền ập vào cửa nhà một bước thành đại gia, sống cuộc sống an nhàn, hạnh phúc mĩ mãn mười phân vẹn mười.

Tuổi Thân có số mệnh tài phú, từ 17h ngày 12/7 được Thần Tài mở kho ban lộc, tiền bạc trút xuống ào ào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi này tính tình điềm đạm. Dù xảy ra bất cứ chuyện gì, họ vẫn giữ được bình tĩnh và là người nói được, làm được. Từ ngày 12/7, người tuổi Mão có tài lộc dồi dào, may mắn gặp được quý nhân. Người tuổi này nhận nhiều cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp. 

Công việc làm ăn được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, tuổi Mão được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, hứa hẹn một tháng 3 bội thu.

Tuổi Mão tính tình điềm đạm, làm ăn được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Nhờ có cát tinh che chở, tuổi Mùi được tiếp xúc với nhiều cơ may hơn hẳn. Lại thêm bản tính cần cù, chăm chỉ, chẳng ngại khó, con giáp này ắt sẽ ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng lãnh đạo, thậm chí người vừa mới tiếp xúc với môi trường làm việc mới cũng sẽ được đánh giá cao.

Từ 17h ngày 12/7, tuổi Mùi có vận khí vượng phát, không lo gặp tai ương. Sau thời gian gặp khó khăn, chật vật trong công việc, con giáp này cũng tìm được cơ hội phù hợp với bản thân.

Tuổi Mùi trong thời gian này có vượng khí tốt, không lo tai ương, ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người - Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)