Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 17h chiều thứ Tư 12/10/2022: 3 con giáp đạp trúng hố vàng, tay ôm bạc tỷ, lên đời đại gia, giàu có ngút ngàn

Tuổi Sửu

Từ 17h chiều 12/10/2022, tuổi Sửu gặp được Tam Hợp nên vận trình ngày đón nhiều may mắn, mọi việc tiến hành đều suôn sẻ. Con giáp này nỗ lực hết mình để chứng minh năng lực của bản thân. Bản mệnh cũng nhận được những niềm vui nho nhỏ đến từ những người xung quanh nên tinh thần cũng phấn chấn hơn hẳn.

Ảnh minh họa: Internet

Thực Thần còn giúp những chú Trâu đón nhận nhiều may mắn bất ngờ liên quan đến chuyện tài chính. Nếu con giáp này có thể mở rộng kinh doanh một cách nhanh chóng, tiền bạc không phải nghĩ. Thế nhưng bạn vẫn nên cân đối thu – chi, đừng nên hoang phí nếu không bản mệnh sẽ sớm nhận hậu quả của việc này thôi.

Thổ sinh xuất cho Kim khiến tuổi Sửu có thể tranh cãi với một nửa của mình, nhưng rất may mọi chuyện không hề tồi tệ quá, vì có thể sau khi tranh cãi thì hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và ngày càng xích lại gần nhau hơn.

Tuổi Mão

Theo tử vi từ 17h chiều 12/10/2022, những cặp đôi tuổi Mão được tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào với sự giúp đỡ của Tam Hợp che chở, hai người còn tìm cách làm mới tình yêu bằng cuộc hẹn hò lãng mạn, riêng tư. Đây cũng là lúc mà người độc thân bất ngờ vì “người cũ” muốn quay lại khiến bạn cảm thấy phân vân.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày này đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão cũng vô cùng thuận lợi, quý bạn được cấp trên đánh giá cao về năng lực, cùng với đó là việc ký kết các dự án diễn ra tốt đẹp, đem lại lợi nhuận cao.

Phương diện sức khỏe cần chú ý đến các bệnh thời tiết, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm chức năng để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa. Con giáp này luôn biết tạo dựng mối quan hệ với những người xung quanh. Nhờ vậy, khi gặp khó khăn, tuổi Mùi luôn có cao nhân ra tay giúp đỡ, tương trợ.

Trong khoảng thời gian từ 17h chiều 12/10/2022, con giáp này sẽ đón nhận thời cơ đổi vận mạnh mẽ. Tuổi Mùi không chỉ thăng hoa trong công việc, sức khỏe dồi dào mà chuyện tình duyên cũng vượng phát. Bản mệnh dư dả tiền bạc, cuộc sống ấm no.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)